Tầm 8h sáng tất cả kiệt sức. Lúc này phi đội của N "oppa" mới kịp có mặt để trợ giúp. Sau khi bật cửa chính, đàn chị N ngẩn người khi trông thấy 7 người đàn ông rũ rượi từ sofa vào giường ngủ.

{keywords}


Những cuộc chơi đêm kiệt sức

Nói về rối loạn tinh thần mà mình gặp phải, sau lần đầu tiên bay thuê. Nữ sinh A bần thần: "Lúc đầu em nhận lời vì nhỏ bạn rủ. Thấy cắn chút ít cũng vui, giúp mình hưng phấn nên em đồng ý. Cả hội kéo vô bar chơi, sau đó một anh trai hào hứng bao luôn tụi em về nhà ảnh hát hò, nhảy nhót tiếp. Em nghĩ thuốc hết, nên nhận lời. Nào ngờ sau đó, mình bị mất kiểm soát và bị lợi dụng. Khi tỉnh giấc, lờ mờ nhận ra chuyện gì thì đã biết mình trở thành đàn bà. Không thể thay đổi được điều gì, trình báo công an lại càng không thể nên đành chấp nhận mọi chuyện".

Sau đó, cô gái trẻ này trở thành kiều nữ bay thuê chuyên nghiệp. Nhưng người đẹp đã học cách tự vệ, nói không với chất kích thích để có thể kiểm soát được hàng sau những sự cố bẽ bàng.

Đến nay, trong giới dân chơi vẫn nhắc về câu chuyện "toả sáng" của một kiều nữ bay thuê tên PS. Không phải hotgirl, không phải người mẫu nhưng tên tuổi người đẹp này toả sáng trong giới chơi đêm bởi sự hồn nhiên, tươi trẻ của một kiều nữ có gương mặt rất đẹp, đặc biệt là câu chuyện ly kì về chuyến bay mà cô nàng bị phi đội bỏ rơi.

Đó là một tối cuối năm, các phi đội thường tấp nập nhận show do lượng Việt kiều, người bản địa đổ về vui Tết. Chính vì nhận quá nhiều, nên nhóm N không đủ quân số chân dài cho mướn, đành mở lời với PS, một người đẹp trẻ để phục vụ nhóm K Đồng Tháp. Đến lịch hẹn, PS có mặt tại S.. Bao quanh kiều nữ này là nhóm 7 người đàn ông. Cô nàng lúng túng gọi đàn chị, nhận được lời hứa "cả đội" (thêm 4 chân dài) đang đến.

Biết có đồng nghiệp, PS bắt đầu xung trận, uống, nhảy hào hứng. Thế nhưng, đợi mãi vẫn không thấy đồng đội, gọi phone thì không được, PS thoáng tái mặt. Nỗi lo bị "xử" tập thể thoáng qua, chân dài PS quyết định rút lui. Nhưng vướng khoản phí chưa được chi trả đủ, nàng quyết cá cược bản thân. Một mình giữa rừng "gươm", PS cấp tập mở rượu, rót đầy và tu liên tục đặng buông lời thúc giục khách hàng tăng tốc. Kiều nữ này sau đó  phi thẳng đến dàn nhạc, tăng volume để các chiến hữu vận động hết mình. 

Đẳng cấp hơn, chân dài PS còn nhanh chân chọn một "gươm" sáng của nhóm khách, nhanh chóng thể hiện sự cảm mến và quăng luôn lời yêu. Mãi sau này, khi đồng nghiệp gặng hỏi, PS mới cho hay: "Bí quá, phải làm thế. Ít ra là cho nó hi vọng có tí cảm động mà bảo vệ mình. Chứ không nhỡ cả bọn nổi thú tính thì chống đỡ kiểu gì".

Tầm 8h sáng tất cả kiệt sức. Lúc này phi đội của N "oppa" mới kịp có mặt để trợ giúp. Sau khi bật cửa chính, đàn chị N ngẩn người khi trông thấy 7 người đàn ông rũ rượi từ sofa vào giường ngủ. Kẻ nhắm mắt ngủ vùi, người phê thuốc ngồi góc tường cười cười, gã uể oải gật gật gù gù với cái quạt bàn trong khi PS, thiếu nữ duy nhất tại S đang ngồi tô lại son môi.

Kể với chúng tôi, N bật cười bồi thêm: "Bọn này lao đến, cảm giác hối hận khi vô tình hại con nhỏ. Vậy mà mặt cô bé sáng láng, hồn nhiên nhoẻn miệng cười: 'Em hại hết bọn họ nè'  cùng cú phất tay về 12 chai rượu mạnh nằm chỏng chơ trên sàn gỗ. Nói đoạn, cô nàng chỉ vào tô bún riêu tường trình: 'Em sợ quá, uống tăng tốc và pha luôn mắn tôm vào rượu, bọn họ mới say ngất ngư thế đấy'". Đàn chị N chỉ biết lắc đầu với câu đùa: "Em về đội chị nhé. Em sẽ nổi tiếng rất nhanh vì em rất năng khiếu. Phi đội này là của em".

Kĩ năng ứng phó sự cố của nhiều cô nàng bay thuê chuyên nghiệp hiện nay được biết đến qua năng lực uống bia rượu thượng thừa. Đây được xem là điểm mấu chốt để giúp họ an toàn khi bay cùng khách hàng. Kế tiếp là phải biết cách từ chối chơi thuốc một cách khéo léo. Nhưng phải làm sao để khách hàng không nhận ra bằng cách lắc nhảy tưng bừng. Đôi lúc cũng phải gào lên điên loạn: "Em đang lên, em đang lên" và giữ nhịp theo đúng tiến độ về thời gian thuốc ngấm, nếu không muốn bị nhận ra sự thật.

Bi hài sự cố 'bay đêm'

Thế nhưng, khi vượt qua được những yêu cầu này, sự cố vẫn hiển lộ mỗi ngày khi kinh nghiệm, đẳng cấp của nhiều khách thuê cũng vượt trội theo từng ngày. Theo đó, với nhiều tay chơi chuyện nghiệp, việc thuê phi đội và bị các chân dài từ chối "cắn" cùng là rất hiếm. Kiều nữ rất ít cơ hội để từ chối tham gia khi mà anh trai đã chuẩn bị chu đáo đạo cụ, tay cầm chai nước tay còn lại cầm thuốc nhét vào tận răng. Và để đảm bảo cuộc vui, họ thường đợi cho chân dài uống xong, đánh ực thì mới thôi thúc giục. "Thành ra nhận lời bay với tụi chuyên chơi khó nhằn lắm", một chân dài nói. Đã thế, có không ít tay chơi sau khi phê thuốc có sở thích quái dị.

Với My, hotgirl đóng quân ở G. thì ớn đến già khi anh này sau khi cắn, quay qua My cười cợt rồi móc tay vào túi lấy ra cây lược chải tóc. Gã chuyền tay My cùng yêu cầu: "Em chải tóc cho anh xem nhé". Tưởng nói đùa, My bật dậy liền ăn ngay bợp tai. Biết gặp kẻ dở người, chân dài ngoan ngoãn ngồi chải tóc đến sáng trong nụ cười hồn nhiên của gã. Chải đến kiệt sức, quay sang vẫn thấy gã cười. Cô nàng hoảng quá, tìm cách rút êm mà chưa kịp lấy phần tiền còn lại.

Việc một chân dài bay thuê bị khách hàng vây lấy để giở trò đồi bại không còn là chuyện hiếm gặp nhất là khi có khá nhiều nữ sinh ham vui, lêu lổng đồng ý tìm đối tác vội vàng trên các trang mạng mà chưa hiểu biết gì về đối tác. Họ dễ gặp nạn hơn, thậm chí còn bị các tay chơi đểu quỵt tiền, tịch thu vật dụng cá nhân sau những chuyến bay mất nhiều hơn được. Bị nhiều nhóm chơi, dùng thuốc như là công cụ để bạo hành thể xác vẫn diễn ra như cơm bữa, những lúc như thế không ít cô gái bay thuê chọn cách im lặng bởi họ hiểu những hành vi trái pháp luật mà chính họ đã thoả hiệp và tình nguyện bước vào cuộc chơi.

Trong thế giới bay thuê, thù lao chân dài nhận được sau một chuyến bay là khá cao. Nhưng rất ít trong số họ có được cuộc sống dư dả, đa phần vẫn ở nhà thuê. Sự thoả hiệp, cũng nhích dần theo sau chuỗi ngày thác loạn. Vây quanh nhiều thiếu nữ trẻ là cuộc sống bạo phát bạo tàn với nhiều rủi ro, sức khoẻ bị đe doạ. Khi thực hiện loạt bài này, đã có không ít chân dài rời phi đội thú nhận với chúng tôi về những hệ luỵ phải gánh chịu như trí nhớ sụt giảm liên tục. Các bệnh viêm khớp, suy nhược ập đến khiến họ không tập trung. Nghề bay thuê, vì thế cần bị lên án, những mong sự quan tâm của gia đình và xã hội để góp phần ngăn chặn, thức tỉnh những người trẻ sa ngã vì học đòi ảo giác, đua nhau kiếm tiền bằng mọi giá. 

Đinh Quý Anh