Diễn viên, người mẫu Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng vào 0h30 sáng 7/5 để lại sự tiếc thương cho nhiều người.

Cách đây 6 tháng, nhiều khán giả, đồng nghiệp của nam diễn viên, người mẫu Duy Nhân khá bất ngờ khi biết anh đang mang trong mình căn bệnh ung thư máu. Tại thời điểm đó, nhiều sao Việt, mạnh thường quân đã đứng ra kêu gọi, vận động quyên góp để giúp gia đình nam diễn viên có thêm chi phí chữa trị.

Trong thời gian chống chọi với căn bệnh, nam diễn viên luôn giữ tinh thần lạc quan, vui tươi dù phải trải qua hàng loạt cuộc hóa trị, xạ trị khiến tình trạng sức khỏe của anh ngày càng giảm sút. Cuối tháng 3, anh và gia đình quyết định chữa trị bệnh bằng phương pháp ghép tủy. Tuy nhiên, tủy của Duy Nhân và em trai chỉ phù hợp 50%.

Trong quá trình phẫu thuật, Duy Nhân bị rơi vào trạng thái hôn mê sâu và xuất huyết não. Sau đó, anh liên tục chống chọi với những cơn sốt kéo dài, sức khỏe của anh cũng ngày càng yếu dần. Từ đêm 3/5, bệnh tình của anh đột ngột chuyển biến theo chiều hướng xấu. Anh hôn mê sâu, các chỉ số báo hiệu sự sống gần như bằng 0. Các bác sĩ khuyên người nhà nên chuẩn bị trước tâm lý cho sự ra đi của anh.

Vào lúc 0h30 sáng 7/5, Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng trước sự đau xót của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Anh ra đi ở tuổi 29, khi những dự định về tương lai vẫn còn dang dở. Nhiều sao Việt đã bày tỏ sự tiếc nuối cho số phận của nam diễn viên cũng như chia sẻ nỗi mất mát lớn với gia đình của Duy Nhân.

{keywords}

Stylist Nguyễn Thiện Khiêm chia sẻ dù biết trước sự việc nhưng anh vẫn thấy buồn.

 {keywords}

Người mẫu Trang Trần đã vô cùng bàng hoàng trước thông tin này. Trước đêm Duy Nhân ra đi, cô vẫn còn được nắm tay anh, động viên anh dù anh đang trong tình trạng hôn mê sâu. Cô cũng gửi lời chia buồn đến gia đình của nam diễn viên.

{keywords}

Diễn viên Ngân Khánh nhớ lại những kỷ niệm của cô và Duy Nhân từ hơn 10 năm trước.

{keywords}

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn mong Duy Nhân yên nghỉ nơi bên kia cuộc sống.

{keywords}

Ca sĩ Pha Lê gửi lời vĩnh biệt nam diễn viên.

{keywords}

Ca sĩ Nam Cường thể hiện nỗi buồn khá lớn khi mất đi một người bạn, đồng nghiệp.

{keywords}

MC Anh Quân.

{keywords}

Diễn viên Đức Tiến chia sẻ bài hát “Làm sao em quên” như một lời chia tay với Duy Nhân.

{keywords}

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ những cảm nghĩ về người anh trong nghề cũng như sự tiếc thương trước sự ra đi của Duy Nhân.

{keywords}

MC Quỳnh Chi cũng có đôi dòng tâm sự về Duy Nhân và tỏ thái độ nể phục trước sự kiên cường của người vợ đã cùng Duy Nhân chống chọi với căn bệnh quái ác.

{keywords}

Nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh trong lần đến thăm Duy Nhân tại bệnh viện cùng lời chia tay: “Yên nghỉ nhé!”

{keywords}

Diễn viên Ngọc Lan bày tỏ sự tiếc nuối khi không được nhìn nam diễn viên lần cuối.

{keywords}

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh không giấu được cảm xúc buồn bã. Cô đã vào viện thăm Duy Nhân nhưng phải đứng ngoài vì quy định của bệnh viện.

{keywords}

Nữ diễn viên Tường Vy chia sẻ bức ảnh chụp cùng Duy Nhân và lời tạm biệt cuối cùng.

 Đăng Quang