Lần đầu tiên, một cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam có sự tham gia của một đơn vị kiểm toán quốc tế.

Sáng 5/5, công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn đã chính thức họp báo công bố tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Theo đó, cuộc thi năm nay sẽ có sự tham gia của đơn vị kiểm toán độc lập quốc tế KPMG.

Nhiệm vụ chính của KPMG là theo dõi và giám sát quy trình chấm thi trong hai vòng bán kết và chung kết. Theo BTC thì sự có mặt của KPMG sẽ mang đến sự yên tâm trong công tác chấm thi và tổng hợp kết quả đồng thời đảm bảo uy tín cho cuộc thi. Đây cũng là một việc chưa từng có trong lịch sử các sân chơi nhan sắc tại Việt Nam.

{keywords}
Sau 7 năm, Hoa hậu Hoàn Vũ mới được tổ chức lại ở Việt nam.

Cũng trong buổi họp báo, BTC đã công bố các thể lệ tham dự cuộc thi. Cụ thể, các thiếu nữ quốc tịch Việt Nam có độ tuổi từ 18-25 với chiều cao tối thiểu là 1m65, đã tốt nghiệp PTTH trở lên đều có cơ hội tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Việc nhận hồ sơ đăng ký đã được bắt đầu từ tháng 4/2015.

Cuộc thi sẽ có ba vòng chính với vòng sơ khảo sẽ được tổ chức tại TP HCM và Hà Nội vào tháng 6, trong khi hai vòng bán kết (tháng 7), chung kết (tháng 8) lại diễn ra tại Diamond Bay City, Nha Trang. Kết thúc vòng sơ khảo, sẽ có 70 thí sinh được đi tiếp đến vòng bán kết để chọn ra 45 thí sinh cuối cùng cho vòng chung kết.

Ngoài những thông tin kể trên, BTC vẫn chưa chính thức công bố danh sách thành viên BGK cũng như giá trị giải thưởng mà Hoa hậu, Á hậu sẽ được nhận.

Linh Phạm