HTML clipboard HTML clipboard

- Theo một nguồn tin được xác nhận từ đại diện của GM Entertainment và Rainbow Bridge World - công ty quản lý của Mamamoo ở Hàn Quốc, vào tháng 6 tới nhóm nhạc nữ tài năng này sẽ đến Việt Nam.


Mamamoo có 4 thành viên: Solar, Moon Byul, Whee In và Whasa được đào tạo bởi một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc Kim Do-hoon. Với tài năng, kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, giọng hát tốt trong đó đặc biệt khả năng Rap chuyên nghiệp.

Tháng 6 tới đây, Mamamoo sẽ đến Việt Nam để đồng hành một cuộc thi tuyển chọn ca sĩ chuyên nghiệp mà người thắng cuộc sẽ được đào tạo cùng "lò" với Mamamoo. Theo đó, Mamamoo sẽ dành tặng 100 CD single đình đám "Mr. Ambiguous" của nhóm kèm chữ ký cho khán giả Việt.

{keywords}
Nhóm nhạc Mamamoo.


Mamamoo hiện nay là một trong những nhóm nhạc Hàn được đánh giá cao. Dù mới thành lập chưa đầy một năm nhưng Mamamoo đã gặt hái những thành công như giải "Nghệ sĩ mới của năm" trong hạng mục dành cho nhóm nhạc nữ của BXH Gaon.

Mới đây Mamamoo đã xuất hiện trong danh sách "Top 5 nghệ sỹ K-pop đáng chú ý trong năm 2015" của Billboard. Ca khúc Piano Man của Mamamoo được tung ra vào tháng 11 vừa qua lập tức trở thành “hit” và đã càn quét nhiều BXH âm nhạc xứ Hàn.

Thu Anh