Khoe cơ thể lộ liễu trong quảng cáo sữa tắm, nude trong quảng cáo mì, mặc bikini trên máy bay...là những clip khiến Ngọc Trinh bị 'ném đá' không thương tiếc.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh tiếp tục trở thành 'tâm bão' scandal khi tố người mẫu Khánh My 'cướp bồ', mối tình đầy thị phi tay ba này khiến tên tuổi nữ hoàng nội y ngày càng ồn ào.

Mới cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã bị 'ném đá' không thương tiếc khi vướng hàng loạt những phát ngôn, hình ảnh và hành động bị liệt vào hàng tạo scandal để duy trì tên tuổi.

Chuyên gia đạo, nhái

Hồi tháng 3, Ngọc Trinh gây chú ý tại một sự kiện với bộ váy trắng ôm sát, in hoa hồng to và dòng chữ 'I love you mama'.

{keywords}

{keywords}

Giới mộ điệu thời trang ngay lập tức nhận ra Ngọc Trinh lại thêm một lần ăn cắp ý tưởng trắng trợn, khi bê y nguyên mẫu váy nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Dolce & Gabbana vừa ra mắt.

Khi được hỏi, Ngọc Trinh cho biết, cô rất thích họa tiết hoa hồng này nên đã đặt may lại với phom dáng ôm hơn. Không áp dụng công nghệ thêu 3D như nhà mốt nổi tiếng, Ngọc Trinh chọn phương pháp in.

Được biết, đây không phải là mẫu váy duy nhất là Ngọc Trinh nhái lại của Dolce & Gabbana, trên trang cá nhân của mình, người đẹp còn rao bán công khai một số mẫu váy khác được sao chép.

Bê bối hàng không

Bộ ảnh sexy của Ngọc Trinh chụp cho một hãng máy bay đã bị xếp vào một trong những bê bối hàng không trong lịch sử.

{keywords}

Hồi tháng 9/2014, dư luận xôn xao chính tay Ngọc Trinh chia sẻ những bức ảnh dàn người mẫu của Công ty giải trí Venus mặc đồ lót đỏ trên máy bay của VietJet Air. Bộ ảnh ngay lập tức khiến dư luận chỉ trích dữ dội, bởi không ít ý kiến cho rằng đây là chiêu đánh bóng thương hiệu rẻ tiền của hàng hãng không.

Clip Ngọc Trinh bikini nóng bỏng trên máy bay:

Thậm chí, không ít tạp chí còn xếp hình ảnh Ngọc Trinh mặc bikini trong bộ ảnh này là một trong những thảm họa tồi tệ của lịch sử hàng không.

Khoe thân quá đà

Ngọc Trinh còn nhận không ít 'gạch đá' và chỉ trích dữ dội khi khoe thân quá đà trong một clip quảng cáo sữa tắm nóng bỏng.

Đoạn clip dài vài phút đã quay cận cơ thể Ngọc Trinh với những hình ảnh vô cùng phản cảm.

{keywords}

Hình ảnh Ngọc Trinh trong clip

Trước phản ứng gay gắt của công chúng, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận hình ảnh trong clip quảng cáo táo bạo và có thể không vừa mắt một số khán giả. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết, những hình ảnh đó phù hợp với vẻ gợi cảm của cô, thêm một lý do nữa là mức cát xê để cô trút xiêm y hấp dẫn đến mức khó có thể từ chối:

'Khi bị mọi người chỉ trích, tôi không muốn đổ lỗi cho kịch bản hay đạo diễn như nhiều người đẹp từng làm. Ngay từ khi ký hợp đồng, tôi đã xem xét kịch bản rất kỹ rồi mới đồng ý. Hơn nữa hợp đồng quảng cáo trả chi phí cao. Đó là con số mà nhiều người mẫu, diễn viên mơ ước nên tôi khó lòng từ chối'.

Nude quảng cáo mì

Dường như Ngọc Trinh chỉ còn quan tâm đến mức cát xê cô được trả cho mỗi lần trút xiêm y trong các clip quảng cáo, vì thế người đẹp không ngại ngần, kể cả việc nude hay khoe thân táo bạo.

Trong một quảng cáo mì cách đây chưa lâu, Ngọc Trinh lại vấp phải sự chỉ trích khi hở hang hết mức, và nude để thực hiện các cảnh quay:

Play

(Theo VTC News)