Đó là tâm sự của Sofia Vergara, nữ diễn viên giàu nhất làng truyền hình Mỹ trên tạp chí Vanity Fair số tháng 5.

Ngày 8/5 này, bộ phim hài Hot Pursuit (tựa Việt: Cặp đôi hoàn cảnh) với sự tham gia diễn xuất của Sofia Vergara sẽ ra mắt khán giả. Cô cũng vừa thực hiện những shot hình nóng bỏng cho tạp chí Vanity Fair số tháng 5 với tư cách gương mặt trang bìa.

{keywords}
Mặc dù luôn mặc cảm với vòng 1 của mình như vậy nhưng Sofia vẫn luôn được xếp vào hàng những nữ diễn viên gợi cảm nhất Hollywood.

Mỹ nhân 42 tuổi tâm sự rằng việc mua đồ lót thực sự là cơn ác mộng cả đời do bộ ngực của cô quá lớn. Sofia Vergara phải đến những nơi chuyên sản xuất đồ lót cho những người làm nghề múa thoát y để chọn đồ. "Tin tôi đi, tôi ước ngực của mình là đồ giả".  

{keywords}

Chính vì vòng 1 quá lớn nên Sofia Vergara luôn cảm thấy thiếu tự tin trong bất cứ bộ váy nào cô mặc tới thảm đỏ. "Thi thoảng bạn thấy báo chí viết rằng Sofia lại mặc kiểu váy cũ và tôi muốn trả lời họ rằng: Thế các người còn muốn tôi mặc cái gì nữa?" Bộ ngực lớn chính là lý do vì sao tôi lại làm như vậy", Sofia tâm sự.

Tháng 5 tới đây, Sofia sẽ cùng nữ diễn viên Reese Witherspoon tạo thành một 'Cặp đôi hoàn cảnh' trên màn ảnh. Daniella (Sofia Vergara) và nữ cảnh sát Cooper (Reese Witherspoon) là 2 phụ nữ đối lập về diện mạo, một cô gái La-tinh ăn chơi sành điệu và nữ cảnh sát lắm chiêu với chiều cao khiêm tốn một mét rưỡi. 

Ngọc Nhi - Theo VF