Ngôi sao từng giành giải Oscar Sandra Bullock vừa được tạp chí People bình chọn là người đẹp nhất thế giới năm 2015.


Vinh dự này tới với nữ minh tinh 50 tuổi Sandra Bullock vô cùng bất ngờ. Nữ diễn viên nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong các phim ăn khách như Hoa hậu FBI, tốc độ, lời cầu hôn… chia sẻ, cô đã cười lớn khi biết mình được trao danh hiệu này.

“Tôi không thể tin được, điều này thật hài hước, tôi chẳng kể chuyện này với bất cứ ai cả,” nữ diễn viên Mỹ tâm sự.

{keywords}
{keywords}

Sandra Bullock thừa nhận ở Hollywood, thật khó để bất cứ ai có thể nói họ không cần đẹp và vẻ đẹp thật sự thì rất yên bình. “Người mà tôi thấy đẹp nhất là những người không cố gắng để đẹp.”

Sandra Bullock vẫn độc thân sau khi chia tay người chồng bội bạc Jesse James vào năm 2010 nhưng nữ diễn viên tài năng này không cảm thấy đơn độc. Cô dành phần lớn thời gian trong ngày để chăm sóc con trai nuôi Louis. Cậu nhóc 5 tuổi này là người luôn mang tới cho cô niềm vui mỗi ngày và Sandra Bullock tiết lộ, con trai cô không hề biết mẹ làm nghề gì và thậm chí nghĩ mẹ mình là phi hành gia!

{keywords}

 

"Mỗi tối tôi đều ru con ngủ, tôi nói với con rằng khi tôi già và nhăn nheo hơn bây giờ, tôi vẫn sẽ yêu cậu nhóc. Con tôi hỏi tôi vì sao tôi có nhiều nếp nhăn và tôi nói: “Mẹ hi vọng một phần lý do vì mẹ cười quá nhiều” và Louis nói: “Mẹ không già, mẹ chỉ đang hạnh phúc mà thôi,” Sandra chia sẻ.

Ngôi sao của hàng loạt bộ phim ăn khách cũng tiết lộ thêm rằng, bí quyết để cô giữ vẻ trẻ trung năng động là tập thể dục 4 tới 5 lần mỗi tuần và uống nhiều nước hoa quả.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Theo Dân trí