-Có lẽ vì không lên sóng thường xuyên nên không bị áp lực hình ảnh, các sao nam thường ‘bỏ bê’, không quan tâm tới ‘nhan sắc’ khiến họ phát tướng, tăng cân mất kiểm soát.


BTV Quang Minh

{keywords}

BTV Quang Minh được công chúng yêu mến gọi bằng cái tên "người đàn ông Thời sự". BTV sinh năm 1976 chinh phục khản giả bằng vẻ ngoài đĩnh đạc, điển trai và giọng nói trầm ấm.

Dạo gần đây, BTV Quang Minh có khá nhiều thay đổi về ngoại hình. Anh tăng cân thấy rõ. Không chỉ thế, những sợi tóc bạc cũng khiến anh "xuống sắc" hơn.

Tuần trước, khi xuất hiện ở 1 event, Quang Minh gây bất ngờ cho nhiều người với vẻ ngoài mập và già đi trông thấy. Người ta chỉ còn nhận ra anh ở đôi mắt tinh anh và phong thái đĩnh đạc.

Diễn viên Lê Tuấn Anh

{keywords}

Hình ảnh lãng tử, hào hoa và chuyên vào các vai phản diện trong các bộ phim ‘mỳ ăn liền’ một thời của diễn viên Lê Tuấn Anh dường như đã in đậm trong tâm trí của khán giả Việt Nam thời bấy giờ. Với mái tóc rẽ ngôi bồng bềnh đặc trưng của những năm 1990 và ánh mắt đa tình vốn có, chàng diễn viên Lê Tuấn Anh đã làm say lòng biết bao khán giả nữ qua các vai diễn trong các bộ phim Lệnh truy nã, Vị đắng tình yêu...

{keywords}

Từ một diễn viên ăn khách, anh lui về hậu trường làm hậu phương vững chắc cho vợ là nghệ sĩ Hồng Vân chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. Chính vì vậy việc tăng cân, béo ú khiến vẻ đẹp trai tài tử ngày nào không còn. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng gì tới sự nghiệp và hạnh phúc của Lê Tuấn Anh. 

Diễn viên Minh Tiệp

{keywords}

Minh Tiệp từng là hotboy của làng điện ảnh Việt vài năm trước. Khi nhận vai Hoàng Lâm trong 'Lập trình cho trái tim', anh đã tăng 11kg theo yêu cầu của đạo diễn. Với chiều cao - cân nặng lý tưởng ban đầu là 1,8m và 77kg, Minh Tiệp mấy năm qua trở nên phát tướng và cho tới thời điểm này, anh không thể giảm được kg nào.

{keywords}

Ca sĩ Quang Lê

{keywords}

Chàng ca sĩ Đập vỡ cây đàn cũng nằm trong danh sách quý ông xuống sắc vì thừa cân của showbiz Việt. Sở hữu giọng ca ngọt ngào và gương mặt điển trai, hiền lành nhưng từ khi 'phát tướng' thì Quang Lê dường như làm mất đi nét điển trai của mình.

Nói về việc tăng cân không kiểm soát, Quang Lê từng chia sẻ với truyền thông là anh thích trở thành nhà sản xuất hơn là tiếp tục theo đuổi con đường ca hát nên có phần lơ là với việc chăm sóc vóc dáng.

{keywords}

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ

{keywords}

Từng là rocker có tiếng với thân hình chuẩn và giọng hát bốc lửa, Kasim Hoàng Vũ bỗng dưng mất tích khỏi showbiz và ít xuất hiện trên truyền thông một thời gian khá dài. Trong lần xuất hiện gần đây khi tham gia chương trình truyền hình, anh đã gây bất ngờ với thân hình trở nên mập mạp và không còn vẻ phong trần như xưa.

Anh Thư