Ngay sau khi teaser trailer dài hơn 20 giây của bom tấn "Batman v Superman" bị rò rỉ trên mạng, đạo diễn Zack Snyder đã ngay lập tức tung ra trailer chính thức dài hơn 2 phút của siêu phẩm được chờ đợi này.


{keywords}

Những hình ảnh đầu tiên của "Batman v Superman" đột ngột bị rò rỉ và lan truyền trên các mạng xã hội vào tối 16/4 (giờ Mỹ). Dù Warner Bros sau đó đã can thiệp để gỡ đoạn trailer 'nhá hàng' này khỏi Youtube cũng như Twitter nhưng nó vẫn được hàng triệu fan của người dơi lẫn siêu nhân tải xuống.

Chính vì vậy, đạo diễn Zack Snyder sau đó 1 ngày đã quyết định tung trailer chính thức của "Batman v Superman" trước dự kiến. Bom tấn đánh dấu sự xuất hiện của cả hai người hùng của thế giới truyện tranh DC Comics đúng như kỳ vọng đã chiêu đãi các fan bằng những hình ảnh hoành tráng cùng những pha chiến đấu kinh thiên động địa.

Ngoài Ben Affleck và Henry Cavill, hai siêu sao sắm vai người dơi và siêu nhân, siêu phẩm của đạo diễn Zack Snyder còn có sự góp mặt của hai ngôi sao Amy Adams, Jesse Eisenberg. "Batman v Superman: Dawn of Justice" theo kế hoạch sẽ ra rạp từ ngày 26/3/2016.

Linh Anh