Cùng đồng hành với cô hotgirl xinh đẹp là rất nhiều những gương mặt tên tuổi của làng giải trí.

Về đi Vàng ơi là chiến dịch được phát động bởi Liên minh bảo vệ chó Châu Á (gồm tổ chức Động vật Châu Á, tổ chức Thay đổi vì Động vật, tổ chức Nhân đạo Quốc tế và tổ chức Soi Dog). Mục đích chính của chiến dịch này là nâng cao sự đồng cảm đối với loài chó, kêu gọi chấm dứt nạn trộm cắp chó, buôn lậu, giết mổ và tiêu thụ thịt chó ở Việt Nam.

Với mục đích này, Về đi Vàng ơi nhận được sự ủng hộ và đồng hành của đông đảo các nghệ sĩ như Quốc Trung, Thu Minh, Charlie Nguyễn, Uyên Linh, Trương Thị May, Vũ Cát Tường, Quang Đăng, Chi Pu, Gil Lê, Hà Lê, Suboi…

{keywords}
Chi Pu góp một chữ ký ủng hộ chiến dịch Về đi Vàng ơi.

Chia sẻ trong buổi phát động chiến dịch, đại diện cho các nghệ sĩ trẻ, Chi Pu cho biết: “Chó là người gác cửa cần mẫn, là người bạn tâm tình, là đứa em nhỏ để nâng niu chăm sóc. Với nhiều người, chó là người bạn trung thành đi với họ một chặng đường dài từ lúc bé đến lớn, và là một thành viên trong gia đình, đáng được yêu thương và đối xử tốt”.

Chi Pu cũng hi vọng mỗi người cùng góp một tiếng nói để giúp lan rộng thông điệp và mang đến nhiều hành động thiết thực, chó là bạn, để yêu thương chứ không phải để đánh đập, bắt giết.

Mục tiêu hàng đầu của Về đi Vàng ơi là vận động được hơn 1 triệu chữ ký để trình lên Chính phủ Việt Nam kêu gọi ban hành quy định về Phúc lợi động vật.

Phong Vũ