Chàng rocker đã khai thác tâm trạng hận thù của Thủy Tinh sau khi chứng kiến Mỵ Nương theo Sơn Tinh trong MV mới của mình.

MV Rain là dự án thứ 3 nằm trong chuỗi hoạt động PAK on the road của Phạm Anh Khoa trong năm 2015. Với MV này, “quý ông hát rock” đã bắt tay với đạo diễn Nguyễn Anh Huy sau khi có duyên làm việc cùng nhau trong bộ phim Đường đua.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Sơn Tinh – Thủy Tinh, cả hay đã quyết định lột tả lòng thù hận khi chứng kiến Mỵ Nương đi theo người khác của nhân vật phản diện. Với ý tưởng như vậy, Phạm Anh Khoa đã phải vào vai Thủy Tinh với một phần hóa trang dữ dằn, hung tợn. Bên cạnh đó, hầu hết các cảnh quay đều được thực hiện dưới nước.

Sau khi phát hành MV Rain, Phạm Anh Khoa sẽ chính thức khởi động tour lưu diễn, gặp gỡ sinh viên ở 10 trường đại học lớn đồng thời tổ chức Live Concert Phá diễn ra vào ngày 13/05 tại Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP. HCM. Đêm nhạc có sự tham dự của các nhóm Microwave, Parasite, ca sỹ Phù Vạn Nam Hương cùng các thành viên PAK Band.

Phong Vũ