Một trong những bom tấn 3D được chờ đợi nhất mùa phim hè năm nay vừa tung ra trích đoạn đầu tiên với sự xuất hiện của cặp đôi Chris Pratt và Bryce Dallas Howard.

Trong Jurassic World (Thế giới khủng long), ngôi sao của 'Vệ binh dải ngân hà' Chris Pratt vào vai Owen Grady còn nữ diễn viên xinh đẹp Bryce Dallas Howard sắm vai Owen Grady. Cả hai đều là nhân viên trong công viên khủng long. Trong trích đoạn vừa được Universal tung ra, bối cảnh của cuộc trò chuyện là khi Claire tới nhờ Owen giúp kiểm tra và đo lường một vài vấn đề trước khi chính thức “thả” khủng long mới ra khu vui chơi cho công chúng.

Cả Owen và Claire đều có sự quan tâm đặc biệt tới những sinh vật khổng lồ này nhưng góc nhìn của họ lại hoàn toàn khác nhau. Claire coi chúng như một “tài sản” trong khi Owen thực sự cho rằng đó là những sinh vật có linh hồn, có nhu cầu và cả sự nguy hiểm tiềm ẩn cho dù chúng đều được tạo ra trong phòng thí nghiệm. Một vài câu thoại còn nhắc tới buổi hẹn hò đầu tiên của Claire và Owen.

{keywords}
Mỹ nhân Bryce Dallas Howard sắm vai Owen Grady.

Những gì Jurassic World (Thế giới khủng long) hé lộ đã gợi nhắc rất nhiều về loạt phim ăn khách của thế kỷ trước: Jurassic Park. Tuy nhiên câu chuyện trong Jurassic World xảy ra 22 năm sau sự kiện của Jurassic Park, khi công viên mở cửa trở lại với những trải nghiệm mới lạ bên cạnh các loài khủng long sống.

Thời điểm mà lợi nhuận của công viên giảm sút, ban quản lý đã quyết định tạo ra một loài khủng long hoàn toàn mới, nguy hiểm hơn bất kỳ sinh vật khổng lồ nào trên thế giới. Mọi chuyện bắt đầu trở nên tồi tệ khi con khủng long đó thoát ra ngoài và không ai có thể kiểm soát được.

{keywords}
Chris Pratt đảm nhiệm vai nam chính

Jurassic World hứa hẹn sẽ là bộ phim về khủng long hoành tráng nhất từ trước đến nay khi một số nguồn tin cho biết kinh phí sản xuất vào khoảng 150-190 triệu USD để đảm bảo những hiệu ứng kỹ xảo đẹp nhất dành cho khán giả. Nhà làm phim huyền thoại Steven Spielberg, cha đẻ của Jurassic Park giữ vai trò điều hành sản xuất. Phim ra mắt khán giả Việt Nam và toàn cầu từ ngày 12/6 với định dạng 3D và IMAX. 

Linh Anh