Hình ảnh những chiếc vé vào cửa để xem vòng giấu mặt chương trình Giọng Hát Việt bất ngờ bị phát tán đã tiết lộ dàn huấn luyện viên dù BTC chưa họp báo chính thức.

  {keywords}
4 HLV của Giọng hát Việt 2015 vừa ra mắt. Ảnh: VTV

Cách đây khá lâu, tin đồn về bộ tứ quyền lực của Giọng Hát Việt 2015 bao gồm Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu lan truyền trên mạng khiến nhiều người khá xôn xao bởi nếu tin đồn là sự thật thì Giọng Hát Việt 2015 hứa hẹn sẽ là một mùa khá thú vị với dàn huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm cũng như sở hữu lượng fan cực lớn.

Khi được đặt dấu chấm hỏi về độ xác thực của thông tin, hai nam ca sĩ là Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng thừa nhận đã kí kết hợp đồng với nhà sản xuất. Về phía ca sĩ Thu Phương, dù chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này. Tuy nhiên, theo những chia sẻ bóng gió trên Facebook cá nhân chồng của nữ ca sĩ, không khó để nhận ra thông tin Thu Phương ngồi ghế nóng Giọng Hát Việt 2015 là có cơ sở.

Chỉ có duy nhất Mỹ Tâm và ekip của cô là chưa hé lộ bất cứ thông tin gì về việc cô sẽ ngồi ghế nóng Giọng Hát Việt 2015 ngoại trừ việc cô được BTC mời.

{keywords} 

Chiều 12/4, những tấm hình chụp lại chiếc vé vào cửa xem vòng giấu mặt của Giọng Hát Việt 2015 bất ngờ bị rò rỉ. Trên chiếc vé, những thông tin về thời gian ghi hình, địa chỉ nơi ghi hình đều được ghi rất rõ. Điều đặc biệt hơn hết là dàn huấn luyện viên của chương trình y hệt với tin đồn trước đó.

{keywords}

Tới nay, nhà sản xuất vẫn chưa có thông báo chính thức đến giới truyền thông và khán giả về chương trình năm nay mặc dù chương trình đã thu hút rất mạnh sự quan tâm của truyền thông và khán giả ngay từ khi có những thông tin ban đầu về dàn giám khảo năm nay.

Theo thông tin mới cập nhật của VietNamNet, ca sỹ Mỹ Tâm vừa mới trở về Việt Nam sau khi tham gia đêm nhạc giao lưu văn hóa hữu nghị tại Nhật Bản, ca sĩ Thu Phương vừa đáp chuyến bay đến TP.HCM trong ngày 12/4, chưa đầy 1 ngày trước thời điểm ghi hình Vòng giấu mặt của chương trình.

Đăng Quang