- Liên hoan Âm thanh Hà Nội 2015 trở lại và tiếp tục là sự kiện lớn nhất trong năm về âm nhạc điện tử và thể nghiệm tại Việt Nam.

Sang năm thứ 8, Liên hoan sẽ giới thiệu tới người yêu nhạc Việt Nam những đêm nhạc đặc biệt, đưa khán giả tới không gian sáng tạo vô bờ bến của dòng âm nhạc thời thượng nhất hiện nay - nhạc điện tử.

Một điểm đặc biệt của Liên hoan Âm thanh Hà Nội 2015 là giữa những nghệ sĩ quốc tế đến từ nhiều quốc gia, có sự tham gia của những nghệ sĩ gốc Việt đang là những cái tên nổi bật trong cộng đồng âm nhạc điện tử và world music toàn cầu hiện nay.

Theo tiết lộ của BTC, chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ từ Berlin (Đức) là Chí Thanh, người từng được đề cử giải Grammy Latin cho ca khúc Rock hay nhất và Chí Thiện (nghệ danh Chopstick) đang cộng tác với rất nhiều ngôi sao ca nhạc thế giới trong vị trí nhà sản xuất và nhạc sĩ remix.

{keywords}
Nghệ sĩ Vanessa Vân Ánh Võ.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của nghệ sĩ từ Mỹ là Vanessa Vân Ánh Võ, một trong những nghệ sĩ chơi đàn tranh nổi tiếng nhất thế giới hiện nay và cũng là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc với hàng loạt giải thưởng quan trọng.

Liên hoan năm nay sẽ diễn ra trong 3 ngày: 9,10,11/4/2015 tại các địa điểm khác nhau của Hà Nội với nhiều hoạt động đi kèm các chương trình biểu diễn như gặp gỡ, giao lưu, workshop...

My My