Nữ diễn viên Melissa McCarthy vào vai một điệp viên béo ú vụng về, không làm được việc gì nên hồn.

Nổi tiếng với những vai hài trong các bộ phim đình đám như Bridemaids, The Heat... Melissa McCarthy lần này sẽ trở lại màn ảnh trong vai một nữ điệp viên làm gì cũng hỏng trong bộ phim hành động hài Spy (Quý bà điệp viên) ra mắt vào cuối tháng 5 này.

Tình huống xảy ra khi tất cả đồng đội của cô đều bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, từ một chuyên gia phân tích dữ liệu của CIA Susan Cooper (Melissa McCarthy) bỗng chốc được nâng cấp thành điệp viên.

{keywords}
Một cảnh trong phim

Với sứ mệnh xâm nhập vào một đường dây mua bán vũ khí giết người đầy nguy hiểm và chặn đứng nguy cơ của một thảm họa toàn cầu, Susan tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện.

Khác với hình ảnh những siêu điệp viên bắn súng siêu hạng hay lái xe cực siêu thì Susan Cooper lóng ngóng trong mọi nhiệm vụ. Ngay cả việc lái một chiếc xe máy với cô cũng là một 'thảm họa'. Susan Cooper làm nhiệm vụ trong muôn trùng nguy hiểm và những pha hành động bất đắc dĩ.

{keywords}

Bên cạnh Melissa McCarthy, Spy còn có sự góp mặt của hai ngôi sao Jude Law và Jason Statham. Bộ ba mang đến những tình huống hài cười ra nước mắt. 

Linh Anh