- Quán quân của Sao mai Điểm hẹn 2012 sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký như Hà My, Thảo Trang, Hải Yến và Thủy Top khi tham dự Tuyệt đỉnh tranh tài.

{keywords}

{keywords}
Bộ ảnh này được Thanh Tâm tung ra ngay trước khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài mùa thứ hai, dự định sẽ được lên sóng vào trung tuần tháng 4 tới.

{keywords}
Đến với cuộc thi này, Quán quân của Sao mai Điểm hẹn 2012 sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký như Hà My, Thảo Trang, Hải Yến, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn và cả... Thủy Top.

{keywords}
Nói về quyết định tham gia cuộc thi này, Thanh Tâm cho biết: "Tôi xem đây là một cơ hội lớn để nói về một Nguyễn Đình Thanh Tâm khác – chẳng những khác biệt mà khả năng “biến hình” của cái tôi nghệ sĩ thực sự sẽ được dần khai phá."

{keywords}
Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để Tâm đến gần hơn với đời sống âm nhạc đang rất sôi nổi, là dịp để trải nghiệm thách thức và khám phá chính mình.

{keywords}
Cũng trong thời gian này, Thanh Tâm đang lên kế hoạch hợp tác cùng một số nhạc sĩ để cho ra mắt các ca khúc mới và sau cuộc thi sẽ tập trung hoàn thành album thứ ba.

Phong Vũ