Nữ diễn viên nổi tiếng 'đanh đá' trên màn ảnh sẽ trở lại màn ảnh với vai một cô gái được xếp vào hàng "máy bay bà già" nhưng tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh.

{keywords}
Kim Oanh trong 'Máy bay ký sự"

Trong bộ phim "Máy bay ký sự", Kim Oanh vào vai Thư, cô gái với vẻ ngoài màu mè và tính cách nhí nhảnh nhưng cũng dễ bị tổn thương, khác hẳn với những vai diễn đanh đá của cô trong Sóng ở đáy sông, Những ngọn nến trong đêm, Những Giấc mơ dài, Ma làng

Chuyện tình 'chị em' luôn là đề tài hấp dẫn trên màn ảnh và lần đầu tiên một bộ phim truyền hình tập hợp những câu chuyện tình 'oái oăm' giữa các chàng trai trẻ và những phụ nữ hơn mình nhiều tuổi sẽ được chuyển tải trong ‘Máy bay ký sự’. Chuyện tặng những món quà đắt tiền như một chiếc xe phân khối lớn cho 'bồ trẻ', những băn khoăn khi yêu người đàn ông kém mình nhiều tuổi hay sự phản đối của cha mẹ vì những cuộc tình lệch tuổi được đề cập khá thú vị trong phim.

{keywords}
Chuyện tình của họ tất nhiên gặp phải sự phản đối của nhiều người

"Máy bay ký sự" xoay quanh Mai, một giám đốc công ty bất động sản và chàng nhân viên trẻ tên Việt. Mối quan hệ của họ bắt đầu không được tốt đẹp vì Mai là một bà sếp khó tính. Trong một tình huống oái ăm, Mai đã phải nhận bừa Việt làm bạn trai với các bạn của mình và rắc rối bắt đầu từ đó. Mai vì đã chót giới thiệu Việt với mọi người nên phải chịu các yêu cầu của Việt để anh ta tiếp tục giả làm người yêu cô. Điều không ngờ đã xảy ra khi tình cảm đã nhen nhóm giữa hai người và Việt đã hiểu thêm nhiều về Mai và quá khứ không hề đơn giản của cô. 

{keywords}

Đảm nhiệm nhân vật Mai, vai diễn khó, đòi hỏi nhiều trải nghiệm là diễn viên Vân Anh. Trong khi đó vai nam chính (Việt) cũng là một cái tên còn tương đối mới mẻ, diễn viên Đình Tú. Không chỉ sắm vai một cặp "phi công trẻ - máy bay bà già", họ còn phải thực hiện những cảnh quay nóng bỏng trên màn ảnh.

"Máy bay ký sự" (ĐD Trịnh Lê Phong) dài 26 tập và sẽ được phát sóng vào khung giờ Rubic 8 vào chiều hai ngày cuối tuần trên VTV3 từ 4/4 tới. 

Linh Anh