Dù bước vào showbiz đã khá lâu nhưng nữ hoàng dancesport Khánh Thi vẫn rất dễ bị những scandal bủa vây ít nhiều làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình. 

Đột ngột mất tích

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi là một trong các giám khảo của cuộc thi Got to dance (Vũ điệu đam mê) vào năm 2013. Tuy nhiên khi vòng sơ tuyển cuộc thi mới bắt đầu không lâu, Khánh Thi đột nhiên mất tích khiến BTC cuộc thi khá hoang mang vì không biết nên tìm người thay thế hay chờ đợi cô. 

Tại thời điểm đó, không một ai liên lạc được với Khánh Thi, kể cả quản lý của cô. Điện thoại cô luôn trong tình trạng không liên lạc được, tài khoản mạng xã hội của cô cũng không hoạt động. Nhiều người bắt đầu lo lắng cho vị giám khảo bởi trước đó Khánh Thi bất ngờ đăng một hình ảnh khá u ám cùng dòng trạng thái thể hiện thái độ căm phẫn, uất ức: “Các người đã bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi” khiến người khác dễ liên tưởng đến điều không hay.

{keywords}

Sau đó một ngày, khi sự lo lắng, hoang mang của người thân, bạn bè, khán giả dành cho cô lên đến đỉnh điểm, nữ hoàng dancesport bất ngờ trở lại. Cô chia sẻ lý do cô bỗng dưng biến mất là vì muốn chạy trốn khỏi mọi thứ và dành thời gian để suy nghĩ về nhiều điều đã qua trong cuộc sống. Trước đó, cô từng tâm sự rằng đã vô cùng chán nản và đôi lúc không còn niềm tin vào cuộc sống bởi chuyện tình cảm đổ vỡ trong quá khứ.

Bức xúc, mất kiểm soát trước luồng dư luận đồn đoán về bạn trai   

{keywords}

Vẻ ngoài mạnh mẽ, tự tin của Khánh Thi thường khá trái ngược với những lúc đối diện với những phiền toái liên quan đến chuyện tình cảm. Cô dễ bị rơi vào trạng thái căng thẳng khi tin đồn ập đến. Mới đây, một hình ảnh được cho là ảnh cưới của cô bất ngờ bị lộ. Dù bức ảnh đã được cắt đi một nửa, nhưng nhiều khán giả đã nhận ra người đàn ông trong ảnh không ai khác chính là Phan Hiển – một vũ công từng là học trò của cô và kém cô 12 tuổi.

Hàng loạt thông tin về cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển bắt đầu được khai thác triệt để trên các phương tiện truyền thông. Nhiều người càng có lý do tin đây là sự thật bởi trước đây, cặp đôi này đã từng khá thân mật bên nhau trên sân khấu cũng như ngoài đời. Những hình ảnh được cả 2 chia sẻ trên trang cá nhân trở thành bằng chứng cho tin đồn này.

{keywords}

Khi tin đồn được lan truyền với mức độ chóng mặt, Khánh Thi liên tục được gọi điện hỏi thăm nhưng cô đã từ chối trả lời. Trên trang cá nhân, cô giãi bày những tâm sự uất ức khi nhận được không ít tin nhắn miệt thị, chửi bới về tin đồn tình ái với học trò kém mình 12 tuổi. “Nằm viện cũng không được yên thân. Hạnh phúc, tình yêu, cưới hỏi, có em bé là chuyện cá nhân thiêng liêng và cần được chúc phúc. Mâm cỗ dành cho bạn bè yêu thương chứ không phải dành cho 90 triệu dân cần biết đến.”, Khánh Thi chia sẻ. Cô còn cho rằng tin đồn lan truyền suốt thời gian qua chỉ là tin “vịt” tưởng chừng vô hại nhưng đã ảnh hưởng đến sức khỏe cô và người thân trong gia đình.

Dễ rơi nước mắt

{keywords}

Trong những chương trình, sự kiện từng tham gia, Khánh Thi không ít lần rơi nước mắt khi chứng kiến những khoảnh khắc xúc động. Ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Khánh Thi đã nhiều lần rơi lệ khi nhìn thấy hình ảnh của chính cô trong tiết mục của Ốc Thanh Vân hoặc khi được tận mắt trông thấy những nỗi đau của người mẹ trong bộ phim Áo lụa Hà Đông được tái hiện trong tiết mục của Angela Phương Trinh.

{keywords}

Bên trong con người đầy tài năng và bản lĩnh như Khánh Thi vẫn còn chút yếu đuối của người con gái từng trải qua vài mối tình dang dở. Trong buổi ra mắt single đầu tay, trong lúc trình diễn, Khánh Thi đã bất ngờ bật khóc khi những cảm xúc với người tình cũ Chí Anh trỗi dậy trong ca khúc mà cô thể hiện. Khánh Thi cũng từng chia sẻ dù vẫn còn rất vương vấn về những kỉ niệm cũ với Chí Anh nhưng đó đã là quá khứ và cô trân trọng điều ấy.

Là một giáo viên dạy dancesport, Khánh Thi cũng không ít lần khóc vì lo lắng cho thí sinh hoặc khi bị thí sinh trở mặt. "Tôi từng khóc cùng các em khi học trò chịu thiệt thòi. Chúng tôi từng thức thâu đêm để khâu áo, đính đá để các em có quần áo đẹp lên sàn diễn", cô kể về khoảng thời gian đảm nhiệm vai trò “người giúp việc bất đắc dĩ” cho học trò. Bên cạnh đó, cô cũng từng bật khóc rất nhiều lần vì bị học trò “phản lại”. Lúc vinh quang, học trò của cô thường quên công ơn của cô khi được hỏi về quá trình thành công.

Thậm chí, nhiều người lợi dụng tên tuổi Khánh Thi để được biết đến. “Trò phản thầy không đau bằng thầy mất trò. Đối với tôi, có những học trò tôi coi như đã mất, ngay sau khi họ chọn con đường tắt để đi. Làm nghề giáo đã khó, làm giáo viên trong một môi trường nghệ thuật, đầy rẫy cạm bẫy của sự nổi tiếng, danh vọng, huy chương lại càng khó hơn nhiều. Tình nghĩa thầy trò cũng mong manh hơn nhiều lắm. Tôi từng bật khóc chẳng ít lần”, cô kể.

Đăng Quang