Nữ diễn viên 40 tuổi xuất hiện tươi tắn cùng hai con gái Shiloh và Zahara trong lễ trao giải Kids' Choice tại California ngày 28/3.


Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Angie kể từ sau khi cô chia sẻ thông tin về việc đã cắt bỏ toàn bộ buồng trứng hôm đầu tuần trên tờ The New York Times.

Angie dắt hai cô con gái đi cùng tới lễ trao giải với tư cách nghệ sĩ được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nhân vật phản diện được yêu thích nhất cho vai Tiên hắc ám trong phim cùng tên ra mắt hè năm ngoái.

{keywords}

Tuần qua Angie lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và người hâm mộ khi cô tuyên bố đã cắt bỏ toàn bộ buồng trứng và ống dẫn trứng để ngăn ngừa nguy cơ ung thư. Cách đây 2 năm, bà mẹ 6 con cũng đã từng cắt bỏ toàn bộ tuyến vú với lý do tương tự.

Dù Angie mới trải qua cuộc phẫu thuật hồi giữa tháng 3 nhưng trông cô vẫn rất khỏe mạnh và tươi tắn. Nữ diễn viên cho biết cuộc phẫu thuật lần này đơn giản hơn nhiều lần trước và kết quả kiểm tra sau đó rất khả quan.

Ange chia sẻ rằng chồng cô, diễn viên Brad Pitt đã ủng hộ mình rất nhiều trong những thời khắc khó khăn. Ngay khi nhận được cuộc điện thoại từ Angie, Pitt đã ngay lập tức bay từ Pháp về Mỹ trong vài giờ để ở bên cô trong lúc phẫu thuật.

Hai người đã chung sống 10 năm, có 3 con chung và mới kết hôn vào tháng 8 năm ngoái. Angie cho hay chính những vấn đề sức khỏe của cô là nguyên nhân khiến các thành viên trong gia đình trở nên gắn bó và gần gũi hơn.

L.A - Theo PEOPLE