Là “bến đỗ” sau của các người đẹp nổi tiếng đã có con riêng nhưng Lê Tuấn Anh, Dũng Taylor, Đức Hải, Andy không phân biệt “con cô – con tôi”. Họ yêu thương con riêng của vợ thật lòng và là những người cha mẫu mực, được nhiều người mến mộ.

Dũng Taylor – chồng của ca sĩ Thu Phương

Sau lần đổ vỡ hôn nhân với Huy MC, Thu Phương may mắn tìm được người đàn ông sẵn sàng chăm sóc và luôn bên cô khi cần là ông bầu Dũng Taylor.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của Thu Phương và Dũng Taylor.

Dù không phải bố đẻ, nhưng Dũng Taylor hết lòng yêu thương hai con riêng của Thu Phương. Anh chính là người thay Thu Phương về Việt Nam đón Duy Hải và Thanh Thảo (con của ca sĩ Thu Phương và chồng cũ Huy MC) sang Mỹ đoàn tụ với mẹ sau một thời gian dài xa cách. Sau đó, anh cũng cùng nữ ca sĩ chăm sóc, nuôi nấng hai đứa trẻ như con ruột của mình. Những dòng chia sẻ của anh về cô con gái Thanh Thảo khiến nhiều người cảm động, xen lẫn nể phục.

Tháng 6/2014, nhân dịp cô bé tốt nghiệp cấp 2 và đạt học sinh giỏi, bố dượng Dũng Taylor đã hào hứng khoe thành tích học tập của con gái lên trang cá nhân.

{keywords}

Khoảnh khắc Dũng Taylor cảm động ôm chầm lấy con.

Ông bầu hải ngoại đã rơi nước mắt khi chứng kiến con gái nhận thưởng và gọi đó là "những giọt nước mắt sung sướng". "Sáng hôm nay mình đánh thức con gái thật sớm để đủ thời gian cho nó chuẩn bị quần áo, mà đối với nó là ngày quan trọng nhất trong 14 năm tuổi đời non nớt của nó. Bố cũng như một đứa trẻ, đi vô đi ra thăm chừng con. Khi cánh cửa phòng mở ra, tôi đã chết đứng người vì sung sướng, đứa con gái mới hôm nào còn ngồi lòng của tôi hôm nay đã biến thành một thiếu nữ thông mình đẹp tuyệt vời. Hai bố con đã ôm chầm lấy nhau và đã khóc”.

Lê Tuấn Anh - chồng của NSND Hồng Vân

Trải qua hai lần đò, NSND Hồng Vân mới tìm được bến đỗ hạnh phúc bên nam diễn viên nổi tiếng một thời Lê Tuấn Anh. Tình cảm của cặp vợ chồng này gặp không ít khó khăn, sóng gió.

Không nhiều người biết rằng, khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã phải lòng nhau sau một lần diễn chung. Dù Hồng Vân hơn nam diễn viên Gió qua miền tối sáng 3 tuổi nhưng bạn bè ai cũng công nhận họ đẹp đôi. Tuy nhiên, đúng lúc tình cảm thắm thiết nhất, Hồng Vân tình cờ gặp người yêu chở cô bạn gái khác trên đường. Vốn có cá tính mạnh, quyết đoán nên chỉ vì hiểu lầm nhỏ, chị không nghe bạn trai giải thích mà kiên quyết đòi chia tay. Sau đó, mỗi người rẽ một hướng khác.

Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, còn Lê Tuấn Anh cưới ca sĩ Phương Thảo (sau này là vợ nhạc sĩ Ngọc Lễ). Cả hai đều không trọn vẹn trong hôn nhân và cuối cùng lại gặp nhau trên đường đời. Họ quyết định hàn gắn, cùng xây dựng hạnh phúc từng bỏ dở. Hồng Vân khi đó đã có hai con gái riêng với chồng cũ là bé Xí Ngầu và Trê Phi. Đôi vợ chồng sau này còn có thêm bé Bí Ngô xinh xắn.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng nghệ sĩ Lê Tuấn Anh - Hồng Vân

Nhiều người từng không ngại nói Lê Tuấn Anh đã lợi dụng Hồng Vân nhưng vượt lên tất cả cặp vợ chồng nghệ sĩ vẫn tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc viên mãn cho đến tận thời điểm này. Hiện tại, Lê Tuấn Anh dành nhiều thời gian kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Đã lâu khán giả không thấy sự xuất hiện của anh trên truyền hình.

Tuy nhiên, điều mà những người yêu thích phục Lê Tuấn Anh chính là tình cảm chân thành mà anh dành cho những đứa con riêng của Hồng Vân. Đối với anh, không có sự phân biệt "con cô - con tôi".

Cha dượng Lê Tuấn Anh rất được lòng hai con riêng của Hồng Vân. Anh từng tiết lộ, mỗi khi trăn trở việc trọng đại, hai con đều hỏi xin ý kiến ba, thậm chí cả hai còn bám cha dượng hơn cả mẹ Hồng Vân.

Và cũng chính vì tình yêu chân thật của một người cha dành cho con mà gia đình nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh là một trong số các gia đình nổi tiếng hạnh phúc của làng giải trí.

Doanh nhân Đức Hải – chồng Jennifer Phạm

Đức Hải đến với Jennifer Phạm ở giai đoạn cô hết sức khó khăn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng. Doanh nhân Đức Hải đẹp trai, phong độ, là thiếu gia trong một gia đình có mẹ và cậu ruột là doanh nhân nổi tiếng nhưng anh đã chọn Jennifer Phạm làm vợ.

Kết hôn với Jennifer Phạm, doanh nhân Đức Hải nghiễm nhiên trở thành cha dượng của bé Bảo Nam. Nhưng, không giống như những gì mà nhiều người tưởng tượng, Đức Hải là một người cha dượng hết sức mẫu mực và yêu thương con trai của vợ. Chính Jennifer Phạm từng chia sẻ rằng mối quan hệ cha con của hai "người đàn ông" trong nhà khá tốt đẹp thậm chí đôi lúc cô còn cảm thấy chồng cưng chiều Bảo Nam hơn cả vợ.

{keywords}

Hình ảnh Đức Hải cõng bé Bảo Nam từng gây xúc động, anh và con trai của vợ hết sức thân thiết với nhau.

"Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình" - Jennifer Phạm tâm sự.

Đức Hải đã làm một điều rất ý nghĩa và cao thượng đó là chính anh đã gợi ý vợ đón Bảo Nam từ Mỹ về Việt Nam sống cùng hai vợ chồng. Ngay cả khi cặp đôi có thêm con gái chung nhưng Đức Hải vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho Bảo Nam.

{keywords}

Bé Bảo Nam hạnh phúc trong vòng tay của mẹ Jennifer và bố Đức Hải cùng em gái.

Sự ân cần và quan tâm của Đức Hải dành cho bé Bảo Nam còn được thể hiện qua những hình ảnh quấn quýt của cặp cha - con này được Jennifer Phạm đăng tải trên trang cá nhân. Trong đám cưới của Jennifer Phạm và Đức Hải, bé Bảo Nam cũng là tâm điểm chú ý của bữa tiệc. Cậu nhóc luôn nở nụ cười khá tươi và chơi đùa vui vẻ với bố dượng. Cặp cha con này thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông.

Andy - chồng diễn viên Kim Hiền

Là bà mẹ đơn thân sau khi chia tay DJ Hoàng Phong, Kim Hiền trải qua nhiều năm tháng sống trong sự thất vọng, hụt hẫng.

Cũng giống như Jennifer Phạm, Kim Hiền đã trao lầm trái tim cho người chồng đầu tiên của mình và kết quả của mối tình này là cậu con trai Sonic đáng yêu.

Hôn nhân tan vỡ, Kim Hiền một mình nuôi dậy con trước khi đến với Andy – một doanh nhân Việt kiều. Hiểu được hoàn cảnh của người yêu, Andy yêu thương Sonic như con ruột của mình.

{keywords}

Andy rất thương yêu bé Sonic, Kim Hiền cho biết chồng cô coi bé như con đẻ của mình.

Sonic và Andy rất hợp tính nhau, anh hết mực cưng chiều con riêng của vợ, anh thường dẫn Kim Hiền và bé Sonic đi du lịch mỗi khi có thời gian rãnh rỗi.

Kim Hiền từng nói về quyết định tái hôn của cô là do con trai quyết định 90%: "Người đàn ông nào muốn chiếm được trái tim tôi thì trước hết phải chiếm được tình cảm của con trai tôi đã. Họ đến với tôi mà phớt lờ Sonic thì đừng mong tôi mở lòng để đón nhận".

{keywords}

Hình ảnh Sonic rạng rỡ, vui vẻ trong đám cưới của mẹ và dượng tại Mỹ hồi giữa năm 2014 khiến nhiều người cảm động và mừng cho nàng út Ráng.

Chính cuộc sống thực của những người nổi tiếng trên cho ta nhận thấy rằng, khi có một người cha dượng tốt, yêu thương thật lòng, đứa trẻ không chỉ tìm thấy lại hình ảnh một người cha mà còn là một ân nhân, giúp chúng trưởng thành và khôn lớn. Và chúng ta không nên khắt khe với những định kiến cổ hủ "mấy đời bánh đúc có xương", "con cô - con tôi". Nếu bạn đến với nửa thứ hai bằng tình yêu thực sự thì chẳng điều gì là không thể , học cách cho đi tình yêu ta sẽ nhận lại được yêu thương.

(Theo Gia đình & Xã hội)