Chồng 9x Khánh Thi - Phan Hiển công khai đăng ảnh tình cảm để động viên, trấn an tinh thần cô trên trang cá nhân. Có thể thấy, chồng 9x của Khánh Thi đang rất lạc quan và tin tưởng vào một cuộc sống tươi đẹp phía trước.

Chồng 9x Khánh Thi - Phan Hiển mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi công khai lời bày tỏ trên trang cá nhân: "Sống trên đời có bao điều sợ hãi. Mặt nạ cười che giấu những niềm đau. Thức dậy đi, chớ nhìn lại phía sau. Mở đầu một ngày vẫn là ánh nắng".

Điều đáng chú ý, chồng 9x Khánh Thi công khai ảnh tình cảm với cô. Trong hình, Phan Hiển và Khánh Thi khoác vai nhau tình tứ. Gương mặt của cả hai đều tươi vui, rạng rỡ. Ngoài lời động viên về một cuộc sống ngày mai tươi đẹp, đầy ánh nắng, chồng 9x Khánh Thi còn đăng biểu tượng hình trái tim như bóng gió thể hiện tình yêu ngọt ngào.

{keywords}

{keywords}

Chồng 9x Khánh Thi - Phan Hiển công khai ảnh tình cảm và gửi biểu tượng trái tim đến vợ.

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao khi ảnh cưới của Khánh Thi được hé lộ. Dù bức ảnh được chụp một góc dưới nhưng nhiều người có thể nhận ra ngay chú rể là học trò cưng của cô lâu nay. Hiện cả hai không lên tiếng xác nhận, tuy nhiên, nhìn lại những hình ảnh thân mật và lời tâm sự bóng gió trên trang cá nhân thì dễ thấy, họ là một cặp đôi mới của showbiz Việt.

{keywords}

{keywords}

Phan Hiển có những hình ảnh và lời tâm sự đầy ẩn ý.

{keywords} 

{keywords}

Nhiều người cho rằng, chú rể là học trò cưng của cô bấy lâu nay. 

(Theo Giadinhvn.vn)