Dù tới tháng 11 Spectre, tập phim thứ 24 về điệp viên 007 huyền thoại mới ra mắt nhưng đoạn teaser trailer dài hơn 1 phút vừa được tung ra hôm 27/3 đã cho thấy đây đúng là 'bom tấn' đáng được chờ đợi.

{keywords}

Như vậy là phải đợi tới 3 năm người hâm mộ James Bond mới được thưởng thức tiếp loạt phim 007 kể từ thành công của Skyfall. Spectre cũng là tập phim thứ 4 đánh dấu sự xuất hiện của tài tử Daniel Craig trong vai điệp viên Anh huyền thoại kể từ Casino Royale (2006).

Dù đạo diễn Sam Mendes (Skyfall) cùng các nhà sản xuất tiết lộ rất ít thông tin về Spectre nhưng teaser mới ra mắt tiết lộ khá nhiều tình tiết tò mò về tập phim thứ 24 này khi Bond được thông báo "anh có một bí mật" khi nhận những tư liệu mật từ Skyfall ở đầu trailer. Bond nhận nhiệm vụ mới để tìm hiểu những bí mật phía sau tổ chức Spectre.

Lần này, người được chọn để 'đối đầu' với Daniel Craig là nam diễn vien người Áo từng đoạt giải Oscar, Christoph Waltz. Anh sẽ sắm vai phản diện Franz Oberhauser. Sự xuất hiện đầy bí hiểm của Franz ở đoạn cuối trailer cho thấy đây sẽ là địch thủ 'khó nhằn' của James Bond. "Chào mừng anh, James. Đã lâu quá rồi nhỉ, cuối cùng thì chúng ta cũng ở đây", Franz nói.

Spectre sẽ công chiếu toàn cầu từ 6/11.

Linh Anh