Sơn Tùng MTP, 365 Daband, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, nhóm nhạc BeeT... sẽ hòa lời ca trong Gala Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon ngày 28/3 tại TP.HCM.

Đêm Gala tổng kết "Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon" với nhiều nội dung hấp dẫn như uống bia miễn phí, các tiết mục ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng đang rất được yêu thích Sơn Tùng MTP, 365 Daband, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, nhóm nhạc BeeT… sẽ là món quà dành tặng tất cả khán giả đã ủng hộ chương trình.

Được mệnh danh là “phù thủy” tạo hit, Sơn Tùng MTP sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc đình đám của mình như: Cơn mưa ngang qua, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu.. Trong khi đó, chị em Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang sẽ khuấy động chương trình với Fly away, Cô đơn vòng tay. Với Anh, Ảo ảnh, Xin lỗi anh, Quán quân The Voice Hương Tràm sẽ khiến đêm Gala Quà tặng tinh túy “bùng cháy” với diện mạo mới…

{keywords}

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 18h30 ngày thứ bảy 28/3/2015 tại Lô C13, đường Tân Trào, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7,TP.HCM.

Khởi động từ ngày 6/1, chương trình Quà tặng tinh túy nhanh chóng thu hút lượng "fan" hùng hậu trên website và fanpage của chương trình. Những lời chia sẻ đầy xúc động, những câu chuyện hóm hỉnh về tình bạn liên tục được gửi tới chương trình. Với ý nghĩa giao lưu và gắn kết bạn bè ở khắp mọi miền Tổ quốc, chương trình đã giúp những người bạn gửi tặng 10.000 thùng bia 333 miễn phí.

{keywords}
Mô tả

Hành trình trao quà tình bạn kết nối yêu thương của Quà tặng tinh tuý từ Bia Saigon đang lăn những vòng xe cuối cùng về đích, kết thúc một chiến dịch thành công trọn vẹn. 3 tháng không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng đủ để Quà tặng tinh tuý từ Bia Saigon lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng và những cảm xúc đặc biệt trong lòng những người tham gia chương trình. Đêm Gala cung sẽ chính là lời cảm ơn của Quà tặng tinh tuý từ Bia Saigon gửi đến những bạn đã đồng hành cùng chương trình.

Thúy Ngà