Nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson tuyên bố không đạo diễn phần tiếp theo của loạt phim này với lý do không thể chịu đựng nổi nhà văn E.L. James.

{keywords}

'50 sắc thái' công chiếu tháng 2 vừa qua dù bị chê tơi tả nhưng đã kịp thu về hơn nửa tỉ đô la trên toàn cầu. Biết được sức hút của loạt phim này nên Universal đã tuyên bố sẽ làm tiếp hai phần dù thời điểm đó '50 sắc thái' chưa hề công chiếu.

Trong thời gian quay, đã có nhiều thông tin về việc đạo diễn Sam Taylor-Johnson và tác giả loạt truyện chuyển thể là E.L. James liên tục tranh cãi trên phim trường. Và ngày 26/3 vừa qua, Sam Taylor-Johnson chính thức tuyên bố rời khỏi chiếc ghế đạo diễn của tập tiếp theo.

{keywords}

Đạo diễn Sam Taylor-Johnson, Jamie Dornan, Dakota Johnson và nhà văn E.L. James.

"Đạo diễn '50 sắc thái' là một hành trình thú vị nhưng căng thẳng mà tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Tôi phải cảm ơn hãng Universal vì điều đó. Tôi đã có được mối quan hệ đặc biệt với ê kíp, các nhà sản xuất, đặc biệt là Dakota và Jamie. Dù không đạo diễn phần tiếp theo nhưng tôi mong dù là bất cứ ai thay thế tôi cũng thành công", nữ đạo diễn chia sẻ trong thông báo vừa phát đi.

Theo Deadline thì nguyên nhân chính của sự ra đi này là vì mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữa đạo diễn Sam Taylor-Johnson và nhà văn E.L. James. Tờ Variety cho biết không chỉ có đạo diễn mà cả biên kịch Kelly Marcel cũng từ chối làm phần 2 "Fifty Shades Darker". Tuy nhiên cả hai diễn viên chính là Jamie Dornan và Dakota Johnson sẽ tiếp tục góp mặt trong các phần tiếp theo.

 Ngọc Nhi - Theo Deadline,Variety