Cho dù Trịnh Công Sơn đã ra đi hơn 1 thập kỷ nhưng những tình khúc bất hủ của ông vẫn rung lên trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ.

Điều kỳ diệu là ai cũng như thấy mình trong ca khúc nào đó của Trịnh Công Sơn. Đó có thể là một phần đời bé nhỏ, một kiếp sống mong manh, một nỗi đau tình cờ hay một niềm tuyệt vọng.... và bài hát của Trịnh trở thành một tri âm để người ta được tỏ bày, được thả hồn, được phiêu diêu và được suy tư đúng nghĩa.

{keywords}
Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Năm nay, nhân kỷ niệm 14 năm ngày nhạc sĩ họ Trịnh rời xa cõi tạm, Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam thực hiện đêm nhạc đặc biệt mang tên: "14 năm nhớ Trịnh Công Sơn!" vào ngày 4/4 tại Cung Văn hóa Việt Xô Hà Nội với những tình khúc bất hủ của Trịnh qua tiếng hát nồng ấm không tuổi của ca sĩ Cẩm Vân và giọng ca nam Đức Tuấn.

Đặc biệt lần đầu tiên có sự xuất hiện của nghệ sĩ chơi guitar một tay trứ danh - Thế Vinh với những tiếng đàn da diết và sự tham gia của dàn nghệ sĩ trẻ tài năng, các vũ đoàn, nhóm nhạc của Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam.

{keywords}
Ca sĩ Cẩm Vân.


Oanh Oanh