Danh ca sinh năm 1942 tình tứ bên bà xã trong dịp du xuân thưởng cảnh tại địa danh nổi tiếng miền Bắc.


{keywords}

Sau thành công của tour diễn xuyên Việt vừa qua, danh ca Chế Linh quyết định dành thời gian để đưa vợ - bà Vương Nga - đi thăm thú cảnh đẹp miền Bắc.  

{keywords}

Danh ca hải ngoại chia sẻ, dù hai vợ chồng đi diễn ở nhiều nơi nhưng hầu như không có thời gian để đi chơi.

{keywords}

40 năm gắn bó bên nhau, bà Vương Nga luôn ở bên hỗ trợ chồng về tinh thần. Trong các show diễn của Chế Linh, bà là người đồng hành, lo cho ông từng miếng ăn, giấc ngủ.  

{keywords}

Từng được nghe kể rất nhiều về chùa Hương, nhưng đây lại là lần đầu tiên Chế Linh có dịp đến địa danh nổi tiếng của miền Bắc. Đối với ông, đây là khoảng thời gian rất quý báu vì ông được dành trọn một ngày bên vợ và bạn bè để thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng, vãn cảnh chùa chiền.  

{keywords}

Vừa qua, Chế Phong - con trai của Chế Linh - kết hôn với nữ diễn viên Thanh Thanh Hiền. Vì bận lịch chạy show tại Quy Nhơn nên Chế Linh không kịp về Hà Nội dự ngày vui của con. Dù vậy, ông vẫn gửi lời chúc phúc tới đôi uyên ương.  

{keywords}

Năm nay, Chế Linh hạnh phúc vì đã thực hiện được nhiều việc ông mong ước từ rất lâu là thực hiện một tour diễn xuyên Việt. Bên cạnh đó, giọng ca Thành phố buồn còn có dịp đón Tết Nguyên đán tại Việt Nam.  

{keywords}

Vào ngày 28/3 tới, Chế Linh sẽ biểu diễn tại Nhà thi đấu tỉnh Khánh Hòa. Ông tiết lộ, lần này ông sẽ hát nhiều ca khúc về biển và tình yêu khi đến với thành phố biến. 

Theo VTC