Nữ ca sĩ – diễn viên Hà Phương sẽ xâm nhập thị trường Mỹ với vai nữ chính trong bộ phim The Haunted Secret.


Sắp tới đây, Hà Phương, em gái nữ ca sĩ Cẩm Ly sẽ có buổi ra mắt hoành tráng trong vai trò nữ chính của bộ phim The Haunted Secret. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Richard Chamberlain, Andrew McCarthy, Bai Ling, Paula Devicq cùng nhiều tên tuổi khác. Nói về dự án phim lần này, Hà Phương cũng chia sẻ rằng mình rất hào hứng vì sẽ được làm việc cùng dàn diễn viên quốc tế đầy tài năng cũng như có cơ hội thử sức trong nhiều vai trò khác nhau. Trong The Haunted Secret, Hà Phương không chỉ đảm nhận một vai diễn chính xuyên suốt bộ phim, mà còn kiêm cả việc viết kịch bản, sản xuất cũng như chỉnh sửa hậu kỳ.

{keywords}

Hà Phương đã tập hát, nhảy và tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như nhiều cuộc thi về âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời, cha cô là nhạc sĩ Trần Quang Hiển, Hà Phương cùng hai người chị là ca sĩ Cẩm Ly và ca sĩ Minh Tuyết đã sớm được công chúng yêu nhạc biết đến rộng rãi.

{keywords}
{keywords}

Sang Mỹ từ năm 2000, Hà Phương làm việc cùng Trung Tâm Thế Giới Nghệ Thuật và Asia Entertainment, đồng thời ký kết hợp đồng với Thuy Nga – Paris By Night. Bên cạnh đó, cô cũng được mời tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình khắp châu Âu và châu Á.

Không chỉ gói gọn bản thân trong vai trò là một ca sĩ, Hà Phương còn muốn thử sức mình với những vai diễn điện ảnh. Cô theo học Susan Batson, bậc thầy diễn xuất đã từng hướng dẫn cho nhiều tên tuổi lừng lẫy thế giới như Nicole Kidman, Juliette Binoche, Tom Cruise, Jennifer Lopez, Chris Rock, Jamie Foxx,…. Trong năm 2014, Ha Phuong Production đã tham gia sản xuất The Haunted Secret với sự hỗ trợ của Susan Batson, góp mặt nhiều tên tuổi diễn viên đình đám thế giới.

PV