Lan Phương vừa hé lộ căn hộ cao cấp mình đang sở hữu với diện tích 92m2. Lan Phương rất biết cách bài trí để không gian ngôi nhà trở nên đáng yêu, nhiều màu sắc như chính tính cách của cô.


Là một trong những cô “Đào” được nhiều đạo diễn “săn đón” nhất hiện nay, Lan Phương khá đắt show diễn cũng như lời mời tham gia vào các vở kịch. Theo chia sẻ của cô, nhiều người nghĩ rằng nghiệp diễn xuất khó kiếm nhiều tiền nhưng theo nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” thì nếu cố gắng và tiết kiệm thì việc diễn xuất không phải quá khó khăn.

{keywords}

Lan Phương khoe không gian sống sang trọng, sắc màu

Minh chứng cho việc đó chính là cô đã tận dụng được số tiền tiết kiệm của mình từ việc diễn xuất để mua nhà cách đây không lâu. Căn hộ của Lan Phương nằm trong chung cư cao cấp tại quận Tân Bình với diện tích 92m2. Tuy không chia sẻ về số tiền để sắm căn hộ nhưng có thể thấy ngôi nhà của Lan Phương có giá trị khá lớn hơn cả về mặt vật chất đối với cô vì được mua từ chính số tiền tích cóp từ diễn xuất, đóng phim.

{keywords}

{keywords} 

Lan Phương chia sẻ, khi còn sống ở căn hộ cũ mấy năm trước, cô luôn mơ ước có một kệ sách để chứa tất cả những cuốn sách cũ mà cô dành tiền mua rất nhiều khi còn học phổ thông và khi về nhà mới, ước mơ này đã thành hiện thực. Bên cạnh đó, cô cũng dành hẳn một phòng riêng trong nhà để biến hóa trở thành phòng để trang phục và phụ kiện đi diễn.

{keywords}

Lan Phương cũng tự nhận mình là người bị bệnh “sạch sẽ” nên hầu hết những đồ dùng trong nhà của cô đều trong tình trạng sáng bóng và ngăn nắp.

{keywords}

{keywords} 

Về phòng ngủ cho riêng mình, nữ diễn viên chọn cho mình căn phòng có thiết kế với cửa sổ lớn để hướng ra thiên nhiên. Cô cũng có sở thích đánh đàn Ukulele khi ở nhà và trở thành một người bạn thân thiết của Lan Phương mỗi khi tâm trạng cô không tốt. Người đẹp còn khoe là cô đang tích cực xem các tranh ảnh về nội thất để có thể biến không gian sống đẹp hơn và mang lại nhiều niềm vui hơn cho bản thân.

{keywords} 

Theo Giadinhvn