- Tom Cruise tiếp tục khiến các fan của loạt phim 'Điệp vụ bất khả thi' thót tim khi tự thực hiện các cảnh quay nguy hiểm trong phần 5 (M:I5). 

Nam diễn viên 53 tuổi vừa giới thiệu trailer đầu tiên của M:I5 trên tài khoản Twitter và ngay lập tức tạo bão với hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong vài giờ. Đoạn trailer đầu tiên dài 1 phút tiếp tục giới thiệu những pha hành động nguy hiểm ép phê hơn rất nhiều các phần trước. Nếu như ở phần 3, Tom đã từng làm các fan lo lắng khi tự thực hiện màn treo người ngoài tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai thì ở phần 5 này, bên cạnh các pha bay xe, Tom tự thực hiện cảnh đu mình bên ngoài một chiếc phi cơ đang lao đi vun vút trong tiếng hét kinh ngạc của Simon Pegg.

{keywords}
Cảnh quay nguy hiểm của Tom Cruise

Mission: Impossible 5 là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất trong năm nay. Bên cạnh việc đảm nhiệm vai chính - điệp viên Ethan Hunt, Tom còn là 1 trong những nhà sản xuất của Mission: Impossible 5 (cùng J. J. Abrams). Phần 5 sẽ được lấy tên là Mission: Impossible - Rogue Nation. Ban đầu phim dự định ra rạp vào cuối năm, nhưng do tránh đụng độ với Spectre, tập phim mới về James Bond (công chiếu tháng 11) và Star Wars mới (công chiếu tháng 12) nên cuối cùng M:I5 chọn ra mắt vào mùa hè.

{keywords}

Phim sẽ ra rạp vào ngày 31/7 với sự góp mặt của Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, Alec Baldwin... Doanh thu của 4 phần 'Điệp vụ bất khả thi' đã thu về hon 2 tỉ USD trên toàn cầu, đứng thứ 16 trong top những series có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Linh Anh