Những bộ cánh streetstyle bắt mắt và không kém phần thời trang khiến sao Việt nổi bật trên từng con phố.

 

{keywords}

Với chiếc áo khoác màu xanh biển đậm Ngọc Trinh trở nên rất sang trọng và xinh đẹp.

{keywords}

Ngọc Anh trẻ trung với mẫu đầm suông màu xám chuột họa tiết mèo ấn tượng. Cô cũng không quên mix bộ trang phục cùng với chiếc túi Shy Girl hiện đang làm khuynh đảo các tín đồ thời trang.

{keywords}

Cũng là một fan hâm mộ của chiếc túi Shy Girl, Minh Hằng khoe vẻ trẻ trung và cá tính khi kết hợp chiếc túi với set đồ gồm áo crotop suông và chân váy chữ A màu vàng ấn tượng. Đôi giày thể thao tôn lên nét cá tính của người mặc và giúp bộ cánh thêm hoàn hảo.

{keywords}

Yến Nhi cá tính với bộ trang phục được mix match thông mình giữa đầm ren trắng và áo khoác demin đầy phong cách. Chiếc mắt kính và đôi giày đen là một điểm nhấn đắt giá cho bộ cánh thời trang này.

{keywords}

Kỳ Duyên diện nguyên cây hồng với áo vest và chân váy xòe đầy nữ tính. Tuy nhiên cách phối đồ cùng với chiếc nón đen không mấy ăn nhập của cô không được người hâm mộ đánh giá cao.

{keywords}

Thủy Tiên khoe vẻ đẹp sang chảnh đầy thu hút của gái một con với đầm hở vai sexy. Phối hợp với chiếc túi và đôi giày cùng màu không làm cho bộ trang phục nhàm chán mà ngược lại còn tôn lên vẻ sang trọng và quyến rũ của người mặc.

{keywords}

Có vẻ như mẫu túi Shy Girl được lòng khá nhiều sao nữ khi luôn được lựa chọn để dạo phố. Chiếc túi màu xanh ngọc được kết hợp cùng áo bratop và quần jeans mang lại vẻ đẹp cá tính, năng động cho Tóc Tiên. Đôi giày Oxford cũng khiến vẻ đẹp ấy thêm tuyệt vời.

{keywords}

Vũ Thu Phương giản dị với áo thun, quần jeans khi xuống phố. Chiếc áo cardigan dài như một cứu cánh giúp cho bộ trang phục bớt phần đơn điệu.

{keywords}

Hình ảnh mới nhất của Kỳ Hân cho thấy phong cách thời trang ấn tượng của cô nàng. Với chiếc áo suông dài phong cách thể thao được mix với giày sneaker mang lại vẻ đẹp cá tính. Chiếc áo khoác dài đầy ấn tượng cũng mang đến một điểm cộng cho bộ trang phục.

{keywords}

Thanh Hằng hóa quý cô công sở với vẻ đẹp thanh lịch và tao nhã. Chiếc quần baggy được kết hợp với áo thun trắng và đôi giày màu xanh cẩm tú cầu một cách rất khéo léo. Thanh Hằng vô cùng thông minh khi diện chiếc áo vest họa tiết hoa lạ mắt khiến cho bộ trang phục thêm phần ấn tượng.

{keywords}

Linh Nga đẹp kiêu kì trong set trang phục được phối hợp đơn giản giữa áo quần ton sur ton màu đen sang trọng và chiếc áo khoác măng tô xanh ngọc rất dịu mắt.

Kỳ Phương