Sau khi nghi án lừa số tiền lên đến hàng tỉ đồng của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được đăng tải, nhiều người đã không khỏi tò mò về danh tính của người đẹp này.

{keywords}

Sau khi thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt khẩn cấp được đăng tải, khá nhiều thắc mắc về việc Hoa hậu Phương Nga là ai? Bởi lẽ, cô vẫn còn khá xa lạ với showbiz và khán giả Việt.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, sinh tại Hà Nội. Năm 11 tuổi cô theo gia đình sinh sống và lớn lên tại Nga. Trương Hồ Phương Nga  đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Sau cuộc thi tại Nga, Hoa hậu Phương Nga đã lọt top 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đi Ukraina để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG. Trong cuộc thi đó, cô lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

Theo như chia sẻ, vì sang Nga định cư từ khá sớm và bị ám ảnh bởi người lớn luôn nói về việc "mất gốc". Thế nên cô đã luôn cố gắng học thêm và đọc sách, làm thơ bằng tiếng Việt để không quên tiếng "mẹ đẻ" của mình. Sau 10 năm sinh sống ở đất nước Bạch Dương, cô đã quyết định về nước với tấm bằng chuyên ngành định giá và quản lý tài sản của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

{keywords}

Trương Hồ Phương Nga khá kín tiếng và ít chia sẻ về đời tư của mình, vì thế thông tin về cô khá hiếm hoi. Theo một số thông tin thân cận với Hoa hậu Phương Nga, bố mẹ cô hiện đã ly dị nhau từ khá lâu. Phương Nga và mẹ cũng đã có mâu thuẫn sau tranh chấp đất đai vào năm 2012. Hiện nay, Hoa hậu Phương Nga đảm nhận công việc MC, diễn viên, người mẫu, kinh doanh,... Cô cũng từng tham gia tuần lễ phim Việt Nam tại Nga và làm MC cho một số chương trình lớn tại Việt Nam.

{keywords}

Trương Hồ Phương Nga (bìa phải) trong tuần lễ phim Việt Nam tại Nga vào tháng 07/2014.

Theo Kenh14/Trí Thức Trẻ