11 bộ phim liên quan đến các siêu anh hùng của Marvel, trong đó có cả bộ đôi 'Avengers' sẽ được chiếu không ngừng nghỉ trong 2 ngày 29 và 30/4 tới.

{keywords}

Tuy nhiên sự kiện chiếu phim marathon này chỉ được thực hiện tại 3 hệ thống rạp của Mỹ là AMC, Regal Theaters, và Cinemark. Buổi chiếu phim kéo dài 27 tiếng sẽ bắt đầu từ 'Iron Man' (2008) và kết thúc bằng 'Avengers 2: Đế chế Ultron', phần 2 của loạt phim 'Biệt đội siêu anh hùng' với doanh thu hơn 1,5 tỉ USD trên toàn cầu mùa hè 2012. Cùng với thông báo này của Marvel, loạt poster nhân vật ấn tượng cùng trailer cuối cùng dài hơn 2 phút gây choáng ngợp với những cảnh quay hấp dẫn nhất từ 'Avengers 2" cũng vừa được tung ra.


Trailer mở đầu với những câu nói của kẻ đứng đầu phe phản diện Ultron. Hắn đang đối thoại với hai anh em Scarlet Witch và Quicksilver, có vẻ như hai nhân vật này sẽ cùng Ultron đối đầu với nhóm Avengers thay vì là một phần của họ. Cuộc chiến ngày càng trở nên đen tối và gay cấn. Captain America không thể cứu mạng những người dân thường vô tội. Thor và Hulk đều mâu thuẫn với Iron Man, trong khi chuyện tình cảm Hulk và Black Widow thì dường như có bước tiến mới. Và đặc biệt nhất, hình ảnh của The Vision đã xuất hiện thoáng qua ở đoạn cuối trailer.

{keywords} 

Các pha hành động hoành tráng, những vũ khí phi thường và kỹ xảo hiện đại, 'Đế chế Ultron' khiến khán giả mãn nhãn ngay từ khi xem trailer. Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Joss Whedon và diễn xuất của các ngôi sao: Robert Downey Jr, Chris Hemsworth, Chris Evans, Scalett Johasson, Mark Ruffalo, Jeremy Renner…, 'Avengers 2' hứa hẹn gây bùng nổ rạp chiếu mùa hè này. Tại Việt Nam, khán giả sẽ được xem 'Avengers 2' trước thế giới 1 tuần, vào 24/4 thay vì 1/5 như dự kiến ban đầu.

Linh Anh