Ngày 3/3 vừa qua, cư dân mạng lan truyền clip Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Ca Kỳ Duyên thể hiện giọng hát mộc mạc trong một chương trình truyền hình. Cô cover lại "hit" Hoang mang với sự trợ giúp của một guitarist. Bài hát được cover theo phong cách acoustic đã gây thất vọng cho nhiều khán giả bởi giọng hát còn khá "đuối" của Tân Hoa hậu.

Ngày 3/3 vừa qua, cư dân mạng lan truyền clip Hoa hậu Việt Nam 2014 -Nguyễn Cao Kỳ Duyên thể hiện giọng hát mộc mạc trong một chương trình trên truyền hình. Hoa hậu Việt Nam cover lại "hit" Hoang Mang với sự trợ giúp của một guitarist theo phong cách acoustic. Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên hát "hit" của Hồ Quỳnh Hương.

Tuy đã 3 lần thể hiện ca khúc "ruột" - Hoang Mang nhưng mỗi lần Kỳ Duyên đều khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng bởi giọng hát yếu, đuối hơi và nhấn nhá còn "quê". Có lẽ Hoa hậu rất yêu thích bài hát này nên đã không ít lần thể hiện trước công chúng nhưng chưa lần nào "thành công" như mong đợi.

 {keywords}

Trong lần lên sóng truyền hình mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên lựa chọn phong cách acoustic với tiếng đệm đàn ghita đã vô tình "tố" giọng hát yếu và tông giọng rất thấp của Hoa hậu. Những tưởng ghita sẽ là một biện pháp cứu cánh và giúp Hoa hậu điều chỉnh tông giọng cho phù hợp vì bài hát gốc với tông nhạc khá cao nhưng kết quả vẫn chưa thể làm hài lòng khán giả. Tuy nhiên, có thể cho rằng trong lần hát nàycủa Hoa hậu Kỳ Duyên đã có nhiều tiến bộ khi không bị sai sót và đuối hơi nhiều như những lần thể hiện trước đó.

Trước đó, cô từng quay đoạn video hát Hoang Mang một cách ngẫu hứng cùng bạn bè khi còn là học sinh của trường chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định). Không ít người nhận xét, Kỳ Duyên không có giọng ca xuất sắc nhưng cô đã rất tự tin khi thể hiện giọng ca của mình.Play

 

Trong chuyến thăm trường cũ Lê Hồng Phong sau khi đoạt vương miện vào cuối năm ngoái, trước sự yêu cầu của đông đảo học sinh, Tân Hoa hậu cũng mạnh dạn cover bài hát Hoang Mang. Cô tự nhận mình là người hát không hay nhưng hay hát. Trong lúc cất giọng, vì không có sự chuẩn bị kỹ càng nên cô hát đôi chỗ còn chênh vênh và đuối. Kết thúc màn biểu diễn, cô vẫn nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ của mọi người.

Hoa hậu Kỳ Duyên có lẽ là cô Hoa hậu gây tranh cãi nhiều nhất đối với người hâm mộ, bởi lẽ, bất cứ hoạt động nào của Hoa hậu Kỳ Duyên đều lọt vào "tầm ngắm" khen chê của công chúng.

Mới đây, sau scandal không đáng có khi chúc Tết Giáo sư Vũ Khiêu, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải nhận không ít "gạch đá" từ dư luận và ngay sau đó cô nàng cũng có nhiều hoạt động tích cực để lấy lại hình tượng, hoạt động trò chuyện trên sóng truyền hình là một trong số đó. Tuy nhiên, có lẽ vì tuổi đời còn trẻ công với tính cách hồn nhiên nên Hoa hậu đã vô tư thể hiện giọng hát trước công chúng quá nhiều lần gây nhàm chán và nhiều người hâm mộ đã trở nên ngán ngẩm mỗi khi nghe cô hát.

Thiết nghĩ, Kỳ Duyên nên thận trọng hơn trong các hoạt động và cách hành xử của mình vì dù sao vương miện Hoa hậu cũng đem đến trách nhiệm nhiều hơn cho cô gái này và điều tất yếu là việc giữ hình ảnh, tạo ấn tượng tốt trong lòng công chúng là một điều cần làm nhất trong lúc này. Đã trở thành tâm điểm của dư luận trong nhiều vụ việc thì Hoa hậu Kỳ Duyên nên có những quy chuẩn cẩn trọng hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Theo Ngaynay