Những tấm ảnh nóng bỏng khoe cơ thể gợi cảm của Ngô Thanh Vân lại tiếp tục rò rỉ trên mạng xã hội.

 

Đầu tháng 2/2015, bức ảnh Ngô Thanh Vân chỉ mặc một chiếc áo che ngực nhỏ còn lại phần dưới là nude hoàn toàn, đang nằm ngả người trên một con ngựa đá, gây xôn xao cộng đồng mạng.

{keywords}

Hình ảnh gây sốt của Ngô Thang Vân hồi đầu tháng 2/2015.

Nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra sốc trước sự táo bạo của diễn viên Ngô Thanh Vân và cho rằng "đả nữ" của màn ảnh Việt cũng phải tìm "chiêu" để hâm nóng tên tuổi.

Tuy nhiên cũng có không ít khán giả lại ngưỡng mộ sự hi sinh về nghệ thuật của Ngô Thanh Vân.

"Chưa thấy bộ ảnh nude nào của nghệ sĩ Việt mang giá trị nghệ thuật như bức ảnh của chị Vân. Nhìn qua, mình tưởng là của sao nước ngoài", đó là một trong những nhận xét của cư dân mạng dành cho Ngô Thanh Vân.

Trước ý kiến trái chiều từ dư luận, Ngô Thanh Vân chọn cách im lặng.

Thế nhưng vào ngày hôm qua (2/3), những tấm ảnh nóng bỏng mới của nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" lại bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội.

{keywords}

Hình ảnh nóng bỏng mới nhất của Ngô Thanh Vân được tung lên mạng mới đây.

Có thông tin cho rằng, việc những tấm ảnh gợi cảm mới này được tung ra là nhằm thu hút sự chú ý của dư luận vì bộ phim "Ngày nảy ngày nay" của Ngô Thanh Vân tiếp tục được quay lại rạp chiếu phim thêm 1 tuần nữa.

Liên hệ với đại diện của Ngô Thanh Vân thì được biết, nữ diễn viên đang ở Nhật Bản nhưng sẽ có câu trả lời sớm nhất cho sự xuất hiện của loạt hình ảnh nóng bỏng đang gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua.

Theo Đại lộ