- Hàng ngàn đầu sách có giá trị thuộc tất cả các thể loại đến từ nhiều đơn vị xuất bản khác nhau sẽ lần lượt được giới thiệu với bạn đọc cả nước trong chương trình Hội sách mùa Xuân 2015.


Hội sách mùa Xuân 2015 mang tới cho độc giả hàng ngàn đầu sách hay, có giá trị thuộc tất cả các thể loại từ những đơn vị xuất bản sách hàng đầu như Nhã Nam, Kim Đồng, Alpha Books, NXB Trẻ... cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nhân dịp đầu xuân 2015.

Tại Hội sách,  tất cả đầu sách đều được giảm từ 20% - 30% - 50%. Chỉ với từ 10.000 đồng, độc giả yêu sách cũng có thể kiếm cho mình một đầu sách ưng ý.

{keywords}

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, 150 khách hàng đầu tiên đến tham dự hội sách mỗi ngày sẽ nhận được 150 cuốn sách và món quà thiếu nhi như một lời cảm ơn vì đã “xông nhà” trụ sở Alpha đầu năm mới.

Khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên có cơ hội bốc thăm với hàng trăm quà tặng đáng yêu như cốc sứ Disney, bookmark sách, sách truyện.... Đặc biệt, khi tham dự hội sách, tất cả khách tham quan đều được nhận bộ sách điện tử Trò chơi vương quyền - một trong những bộ tiểu thuyết đồ sộ và 'hot nhất hiện nay.

Ngoài ra tham gia sự kiện với nhiều hoạt động thú vị như Gameshow đố vui có thưởng, các trò chơi Đoán Chữ, Nhanh Tay Nhanh Mắt...

Hội sách sẽ diễn ra từ ngày 7-8/3/2015 tới đây, tại 176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. 

T.Lê