Bắt đầu tuần làm việc đầu tiên của năm mới, các sao Việt diện những trang phục vô cùng xinh đẹp và phong cách.

 

{keywords}

Minh Hằng nổi bật với vẻ năng động đầy trẻ trung khi diện set đồ được phối hợp nhuần nhuyễn giữa quần giả váy và áo sơ thun cổ lọ trắng đơn giản. Với chiếc áo cadigan đen dài và gày bánh mì trắng bộ cánh của cô ca sĩ xinh đẹp này càng trở nên hoàn hảo và rất cá tính.

{keywords}

Á hậu Huyền My lựa chọn kiểu phối trang phục ton-sur-ton giữa váy và túi hồng đồng điệu. Kiểu váy suôn đơn giản với phần chân váy cách điệu khiến cô trẻ trung và xinh đẹp như đúng độ tuổi 20 của mình.

{keywords}

Trà Ngọc Hằng ngày càng khẳng định gu ăn mặc thời thượng và sành điệu của bản thân khi liên tục diện những bộ cánh phù hợp với vóc dáng và xu hướng thời trang. Chân váy xếp ly theo phong cách vintage được mix match cùng áo thun đỏ đô cùng màu khiến cô trở nên dịu dàng và nữ tính.

 {keywords}

Diễn viên Trương Ngọc Ánh giản dị cùng áo sơ mi form dài màu xanh da trời dịu nhẹ phối hợp với quần trắng đơn giản nhưng vẫn giúp cô toát lên vẻ đẹp thanh lịch và đằm thắm.

{keywords}

Lã Thanh Huyền khoe vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ một con với set đồ đen sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Chân váy dài xẻ tà khoe đôi chân thon dài và trắng nõn của cô. Chiếc mũ cói khiến cho bộ trang phục thêm phần thời trang.

{keywords}

Ca sĩ Pha Lê vô cùng sexy trong chiếc váy ren trắng xuyên suốt lộ phần nội y đầy nóng bỏng.

{keywords}

Chi Pu cực kỳ cá tính khi diện quần short và áo thun, kết hợp với áo khoác bóng chày và giày thể thao cao cổ. Cô hotgirl đa tài này càng thêm xinh đẹp với chiếc mắt kiếng viền trắng rất thời trang.

{keywords}

Khẳng định mình là một fashionista chính hiệu, Yến Trang luôn xuất hiện với những trang phục chất, trẻ trung và độc đáo. Chỉ đơn giản với chiếc áo thun, quần jeans và giày oxford cũng đủ khiến cô trở nên rất cá tính và ấn tượng.

{keywords}

Á hậu Diễm Trang thu hút mọi ánh nhìn với set đồ gồm quần skinny đen và áo thun cùng màu sang trọng đầy cá tính. Chiếc áo khoác dài cách điệu màu xám chuột là một điểm nhấn đắt giá và ấn tượng cho bộ cánh này.

{keywords}

Hoa khôi áo dài Lan Khuê hóa quý cô công sở với chiếc áo sơ mi trắng được mix cùng chân váy bút chì đen.

{keywords}

Ca sĩ Bảo Thy rất đáng yêu trong set chân váy xòe màu hồng ngọt ngào cùng với áo thun họa tiết hoạt hình đầy ngộ nghĩnh.

{keywords}

Thiều Bảo Trang trẻ trung và cá tính với bộ trang phục màu hồng nhạt được kết hợp với giày oxford đen ấn tượng.

Kỳ Phương