Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai út của ca sĩ Chế Linh sẽ diễn ra vào ngày 14/3, tại một khách sạn lớn ở Hà Nội.

Hà Hồ, Thanh Hằng cư xử khác Trang Trần, Yanbi thế nào?

Trong buổi trò chuyện đầu năm với ca sĩ Long Nhật tại Hà Nội vào trưa ngày 28/2, nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre" đã bất ngờ tiết lộ về ngày cưới của diễn viên Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong - con trai Chế Linh.

Theo Long Nhật, đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ diễn ra vào ngày 14/3/2015, tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

"Không chỉ mời tôi đến dự đám cưới, cả hai còn ngỏ ý nhờ tôi làm MC trong ngày trọng đại của họ. Nhưng tôi đã trêu đùa với Thanh Thanh Hiền rằng, tôi muốn được làm phù dâu hơn là người dẫn chương trình", Long Nhật hào hứng chia sẻ.

{keywords}

Ảnh cưới lãng mạn của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Hồi đó, tôi đang nổi tưng bừng với các ca khúc như: Mấy nhịp cầu tre, Tóc em đuôi gà...còn Thanh Thanh Hiền vừa làm nghệ sĩ vừa làm bầu sô nên thường mời tôi đi hát, đi lưu diễn trong và ngoài nước cùng.

Từ đó, chúng tôi thân thiết và yêu quí nhau cho đến tận bây giờ.

Tôi cũng quen Chế Phong từ nhỏ nên nhìn thấy hai người em của mình có một kết thúc tốt đẹp, hạnh phúc tôi rất vui", Long Nhật nói về mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Chia sẻ thêm về cuộc sống tình duyên lận đận của Thanh Thanh Hiền, Long Nhật cho biết, đó là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng vô cùng mạnh mẽ và lạc quan.

Thanh Thanh Hiền chưa bao giờ thở dài hay than thân trách phận về những đổ vỡ của mình trong chuyện tình cảm. Thậm chí, cô còn luôn mơ ước sẽ có ngày được mặc áo cô dâu.

"Những người phụ nữ đẹp lại hát hay thì đường tình thường luôn trắc trở, Hiền từng nói với tôi là mơ ước được mặc áo cô dâu. Và mơ ước đó đến nay đã trở thành hiện thực.

Ở độ tuổi của Hiền và Phong hiện nay tôi nghĩ đó là một quyết định chính xác và sáng suốt", Long Nhật khẳng định.

Chuyện tình cảm của nghệ sĩ cải lương Thanh Thanh Hiền và Chế Phong râm ran trong giới từ đầu năm 2014.

Tuy nhiên ở thời điểm đó, cả hai nghệ sĩ đều chọn cách im lặng và gần như không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Cho đến gần đây, Thanh Thanh Hiền mới chính thức lên tiếng về lần kết hôn thứ 2 của mình.

Nữ nghệ sĩ đa tài cho biết, cô và Chế Phong đã có một khoảng thời gian "sống thử" rồi mới quyết định đi đến chuyện hôn nhân.

Đặc biệt, Thanh Thanh Hiền còn háo hứng tiết lộ, dù đã qua một lần đò nhưng đây là lần đầu tiên cô được mặc áo cưới. Thế nhưng, Thanh Thanh Hiền lại không tiết lộ về ngày cưới chính thức của mình.

Theo Tri Thức Trẻ