Áo bra-top táo bạo, váy ngủ phóng khoáng, sơ-mi dáng dài... là những kiểu mốt được dự đoán vẫn chiếm được cảm tình của các tín đồ sành điệu nhờ vẻ sexy, quyến rũ.


{keywords}
Áo bra-top: Áo bra-top là một trong những trào lưu được yêu thích trong năm 2014. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin để trưng diện kiểu mốt kén người mặc, dù vậy xu hướng này vẫn được "cưng chiều" trong năm 2015. Trong ảnh, Tóc Tiên khoe hình thể hoàn hảo trong bộ cánh và phụ kiện đồng tông hồng pastel. Chiếc áo "kiệm vải" giúp cô thu hút sự chú ý khi thả dáng trên đường phố.
{keywords}
Không kém cạnh các đàn em xinh đẹp, bà mẹ một con Lưu Hương Giang từng ứng dụng thành công kiểu mốt dễ tố cáo ngoại hình kém thon gọn. Dù vóc dáng không quá gợi cảm, nhưng với cách mix trang phục tinh tế, mạnh dạn thử nghiệm xu hướng mới, bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận được không ít lời khen.
{keywords}
Người mẫu nội y Ngọc Trinh góp phần không nhỏ trong việc định hướng trào lưu khi cô là người đầu tiên diện bra-top, thực hiện ảnh street style với phong thái tự tin, quyến rũ.
{keywords}
Váy ngủ: Kiểu mốt này được đánh giá là làm nóng thị trường thời trang Việt và tác động không nhỏ đến các người đẹp làng giải trí Việt. Nhiều dự đoán cho rằng, kiểu cách mỏng manh, sexy của váy ngủ sẽ có thêm một năm bội thu nữa. Những ngày đầu năm 2015, Diễm My 9X chọn mốt váy ngủ ren thả bộ trên đường phố xuân Sài thành.
{keywords}
"Nữ hoàng phong cách" Tóc Tiên khó từ bỏ kiểu mốt do cô khởi xướng. Trong ảnh, người đẹp diện váy ngủ tối giản khi dạo phố vào dịp xuân Ất Mùi.

{keywords}
Áo hai dây: Trà Ngọc Hằng nằm trong số những mỹ nhân có phong cách thời trang đáng học hỏi. Những ngày Tết Nguyên đán, người mẫu - ca sĩ khoe dáng trong những bộ váy phòng the gợi cảm. Thiết kế mùa xuân khoe làn da trắng và đôi chân thon dài của người mặc.

{keywords}
Lưu Hương Giang được khen ngợi về gu thẩm mỹ trong năm 2014. Bước sang năm mới, nhiều người cho rằng, bà mẹ một con sẽ giữ vững phong độ hình ảnh, là một trong những icon thời trang nổi bật của làng giải trí Việt. Mốt áo hai dây mang lại vẻ trẻ trung và cuốn hút cho người đẹp 32 tuổi.
{keywords}
Sơ-mi dáng dài: Áo sơ-mi trắng nằm trong list trang phục chưa bao giờ lỗi mốt. Năm 2014, sơ-mi trắng được xem là chọn lựa an toàn, mang lại vẻ thanh lịch. Tuy nhiên, bước sang năm mới, dáng áo đơn giản được nhiều tín đồ thời trang trọng dụng hơn với nhiều kiểu cách gợi cảm. Đầu năm Ất Mùi, giọng ca Tóc mây đã sớm đón đầu mốt sơ-mi lệch cúc áo.
{keywords}
Năm ngoái, nữ ca sĩ gợi cảm cũng là người đầu tiên đón đầu trào lưu diện sơ-mi "giấu quần". Khả năng mix phụ kiện hiện đại, tinh tế góp phần phá tan vẻ đơn điệu của kiểu dáng truyền thống. Sơ-mi trắng của năm 2015 vẫn giữ lại đường nét cơ bản, được biến tấu với nhiều phụ kiện hợp thời trang. Phom rộng và cúc áo bất đối xứng được ưa chuộng.
{keywords}
Xuân Lan với cách mặc sơ-mi phóng khoáng và thoải mái cũng được cho là hình mẫu "đốn tim" các tín đồ thời trang.
{keywords}
Váy bó sát: Trong mọi trường hợp, trang phục dáng ôm luôn được ưu ái. 2014 cũng là năm bùng nổ trào lưu diện váy ôm dạo phố. Song, kiểu mốt được cách tân bằng đường cắt mạnh mẽ. Khoảng hở rộng sau lưng áo chính là ưu điểm hấp dẫn giới sành mốt.
{keywords}
Tóc Tiên sở hữu một trong những dáng đầm ôm, có khoảng hở hút mắt nhìn sau lưng áo.
{keywords}
Vải xuyên thấu: Vải xuyên thấu tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình trong năm 2015. Các tín đồ sành điệu khó lòng phớt lờ chất vải mỏng nhẹ và nữ tính. Năm nay, tông màu trơn, tối giản được lăng xê.
{keywords}
Bên cạnh đó, trang phục bên trong lớp áo mỏng sẽ được chú ý hơn. Đa phần, các fashionista ưu tiên phong cách hiện đại, mạnh mẽ và không kém phần sexy.
{keywords}
Quần shorts: Quần shorts ngắn nằm trong list trang phục dễ dàng phù hợp với nhiều độ tuổi, vóc dáng và không gian. Sức hút của quần shorts vẫn chưa giảm nhiệt trong nhiều năm qua. Bước sang năm 2015, quần ngắn vẫn là chọn lựa hàng đầu của các tín đồ chuộng vẻ hiện đại, phóng khoáng.
{keywords}
Đối với những bạn gái sở hữu vóc dáng khiêm tốn thì quần shorts chính là chọn lựa phù hợp, giúp họ ăn gian chiều cao một cách ổn thỏa nhất. Trong ảnh, Hương Tràm khéo cải thiện thân hình không mấy hoàn hảo với tông màu tối và quần ngắn.

Theo Zing