Vào vai một tay xã hội đen, nam diễn viên này đã không ít lần phải thực hiện những cảnh quay hành động.

{keywords}

Trong Quyên, bộ phim đang được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, Trần Bảo Sơn vào vai một xã hội đen chuyên đưa người vượt biên sang Đức tên là Hùng.


{keywords}
Trong quá trình đưa vợ chồng Quyên (do Vũ Ngọc Anh thủ vai) sang nước ngoài, Hùng đã hãm hiếp Quyên khiến cho người phụ nữ này mang thai. Sau đó, Hùng nảy sinh tình cảm và quyết tâm chuộc lỗi bằng việc giúp Quyên tìm lại người chồng thất lạc ở nơi đất khách quê người.
{keywords}

Ngoài những cảnh nóng bỏng cùng người đẹp Hoa hậu Việt Nam, trong “Quyên” Trần Bảo Sơn sẽ diễn nhiều cảnh hành động mà không cần đến sự trợ giúp của cascadeur.


{keywords}

Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Trần Bảo Sơn dễ dàng thể hiện sự hung hăng, máu lạnh trong nhiều phân đoạn của phim.


{keywords}

Ngoài hình tượng được đạo diễn xây dựng, Trần Bảo Sơn sẽ mang cả câu chuyện mình từng vất vả, bươn trải của những năm đầu sinh sống ở Mỹ để cho nhân vật mình thủ vai thêm chân thực, sống động.


{keywords}

Với vai Hùng trong phim “Quyên”, Trần Bảo Sơn đã có vai diễn thứ 6 của mình. Đây cũng là năm thứ 6 diễn viên tay ngang này gia nhập làng giải trí.

Phong Vũ