Chân dài có vẻ đẹp quyến rũ Ivanka Trump sẽ sở hữu 2,1 tỷ đô la trong tương lai.


Được sống xa hoa từ khi mới lọt lòng và sẽ sớm sở hữu một khối tài sản khổng lồ, cuộc sống của những quý tử nhà tỷ phú luôn là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm. Một trong những kiều nữ sinh ra trong “tổ ấm bọc nhung” nổi tiếng nhất thế giới là Ivanka Trump – con gái tỷ phú Donald Trump và vợ cũ là Ivana Trump.

{keywords}

Ivanka Trump - ái nữ của tỷ phú Donald Trump.

Ivanka Trump sinh năm 1981 tại New York, Mỹ. Theo ước tính, trong tương lai, cô sẽ thừa kế khoản tiền lên tới 2,1 tỷ đô la. Không chỉ giàu có, Ivanka Trump cũng đặc biệt được chú ý vì cô rất xinh đẹp và tự lập. Dù được hưởng khoản tiền lớn từ gia đình nhưng từ khi còn đi học, ái nữ tỷ phú này đã bước chân vào nghề người mẫu.

Với vóc dáng đẹp, mái tóc vàng óng ả, năm 17 tuổi, Ivanka Trump đã lên bìa tạp chí Seventeen. Cùng năm đó, cô trở thành người dẫn chương trình Hoa hậu tuổi teen của Hoa Kỳ. Kể từ đó, chân dài xinh đẹp và giàu có này liên tục trở thành gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk, trình diễn trang phục cho các nhà thiết kế lừng danh như Versace, Tommy Hilfiger… Cô cũng xuất hiện trên trang bìa 2 tạp chí thời trang hàng đầu là Elle và Glamour.

Không giống như những quý tử giàu sụ và sa đọa khác, Ivanka Trump vẫn học hết đại học và tới từng “chinh chiến” tại một số tập đoàn trước khi trở về làm phó giám đốc tập đoàn do cha mình sáng lập.

Là một người mẫu, Ivanka Trump luôn đặc biệt quan tâm tới thời trang. Song song với công việc điều hành tập đoàn Trump, Ivanka cũng khai trương thương hiệu riêng mang tên mình, kinh doanh trang phục, giày dép, phụ kiện và nước hoa.

 

{keywords}

{keywords}

Ảnh thời trang của Ivanka Trump trên tạp chí Stuff 2006.

Tới nay, dù đã 34 tuổi và là bà mẹ 2 con, Ivanka Trump vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút. Trang cá nhân của cô thu hút khá nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Ái nữ tỷ phú cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những trang phục và đặc biệt là những đôi giày mà cô yêu thích.

Ivanka Trump khẳng định trong tủ đồ của cô luôn tràn ngập những đôi giày, dép trẻ trung, và một trong số những đôi mà cô yêu thích nhất là xăng đan mang tên Gelana màu hồng trong bộ sưu tập của chính cô.

Giàu có và lại có cơ hội làm việc trong ngành công nghiệp thời trang, Ivanka Trump có cơ hội khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền từ thương hiệu nổi tiếng, trong số đó cô thích nhất là trang phục của Oscar de la Renta. Ngoài ra, Ivanka cũng luôn lựa chọn trang phục của Zara cho các hoạt động đời sống thường ngày.

Dù thường xuất hiện tại các sự kiện với những bộ đầm sexy, tôn lên vòng 1 quyến rũ nhưng trang phục truyền cảm hứng cho nữ tỷ phú xinh đẹp này lại không phải một bộ cánh gợi cảm mà là chiếc áo blazer. Theo cô, chiếc áo này vừa có thể tạo vẻ nghiêm túc ở chốn công sở hay tươi trẻ, nữ tính nếu khéo kết hợp.

{keywords}

Từ khi còn nhỏ, Ivanka Trump đã rất xinh đẹp.

{keywords}

Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cô không ỷ lại mà rất tự lập và sớm trở thành người mẫu có tiếng.

 

Ivanka Trump đặc biệt yêu thích phong cách thời trang của Blake Lively và trong một lần trả lời phỏng vấn, cô khẳng định nơi cô muốn “đột kích” nhất chính là tủ đồ của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Dù rất sang trọng, sành điệu nhưng cách “khoe” của Ivanka Trump cũng rất chừng mực và bản thân cô cũng không dính vào scandal mà luôn tự lập với thái độ làm việc nghiêm túc. Vẻ đẹp tỏa ra từ ngoại hình, trí tuệ cũng như phong cách của Ivanka Trump đã khiến cô luôn đứng đầu trong danh sách những hình mẫu đáng ngưỡng mộ mà nhiều người phụ nữ hướng tới.

{keywords}

{keywords}

Thân hình "đồng hồ cát" của siêu mẫu Ivanka Trump

{keywords}{keywords}{keywords}

Vẻ đẹp gợi cảm của bà mẹ 2 con trong một sự kiện năm 2014 vừa qua.

Theo Dân Việt