Ngọc Trinh, Đặng Thu Thảo, Lê Phương... đều có những hình ảnh gây chú ý ngay đầu năm.

Trước khoảnh khắc đón năm Ất Mùi, diễn viên Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với “tình cũ” Quý Bình lên mạng xã hội.

Chỉ chia sẻ một thời gian ngắn, nhưng bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm, phản hồi từ phía cư dân mạng.

{keywords}

Được biết, bức ảnh chụp chung khi cả hai cùng tham gia biểu diễn trong một chương trình chào xuân mới của Đài truyền hình Kiên Giang.

Đây cũng là cái tết đầu tiên Lê Phương xa gia đình để đi diễn kiếm thêm thu nhập.

Từ khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương thường xuyên “tái ngộ” Quý Bình trong những chương trình ca nhạc lớn, nhỏ khác nhau.

Dù không còn gắn bó trong chuyện tình cảm, nhưng Quý Bình, Lê Phương vẫn vui vẻ, thoải mái khi kết hợp cùng nhau trong công việc.

Đặng Thu Thảo dính tin đồn

Ngay những ngày đầu tiên của năm Ất Mùi, dư luận xôn xao với thông tin Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chụp chung với "người yêu sắp cưới".

Tin đồn người đẹp sinh năm 1991 chuẩn bị làm đám cưới khiến cho công chúng, đồng nghiệp hết sức bất ngờ.

{keywords}

Trước thông tin không đúng sự thật, Đặng Thu Thảo nhanh chóng lên mạng xã hội phân trần rằng người đàn ông chụp hình chung với cô chỉ là một người bạn thân.

Ngoài ra, Đặng Thu Thảo cũng khẳng định không có chuyện chuẩn bị lên xe hoa như một số người đồn đoán.

Đây là lần đầu tiên Đặng Thu Thảo dính phải tin đồn tình cảm sau khi đăng quang hoa hậu.

Ngọc Trinh khoe ảnh “bất thường” bên Quỳnh Thư

Dịp đầu năm, Ngọc Trinh cùng bạn thân Quỳnh Thư dành thời gian đi dạo phố Sài Gòn và đăng tải hình ảnh thân thiết lên mạng xã hội.

{keywords}

Tuy nhiên, những khoảnh khắc đầu năm của “người đẹp nội y” lại bị cư dân mạng chê bai, mổ xẻ vì Ngọc Trinh để lộ hình ảnh không photoshop với vóc dáng, thân hình kém nóng bỏng, gợi cảm thường thấy của bản thân.

Trước đó, Ngọc Trinh luôn được đánh giá là một người mẫu có lợi thế về ngoại hình quyến rũ và thu hút phái mạnh.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Subeo

Chiều ngày 21/02 (mùng 3 tết), Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh hôn con trai Subeo tình cảm lên trang cá nhân.

Đây là hình ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” trực tiếp chia sẻ sau khi tài xế riêng gây tai nạn không mong muốn khiến cô phải hủy nhiều show diễn để giao quyết sự việc ổn thoả.

{keywords}

Sau khi cập nhật hình ảnh mới nhất, không ít phản hồi của cư dân mạng gửi lời chúc mừng năm mới đến mẹ con Hồ Ngọc Hà và mong cô sớm trở lại với sân khấu 0nhạc.

Lý Quý Khánh hôn Tuyết Lan giữa đất Mỹ

Chiều tối 19/02 (mùng 1 tết), bộ sưu tập mới nhất của NTK Lý Quý Khánh được trình diễn và gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế tại “New York Fashion Week”.

Trong khoảnh khắc được khen hô, tán thưởng khi bộ sưu tập chính thức lộ diễn, NTK Lý Quý Khánh không ngại ngần dành cho người mẫu vedette Tuyết Lan một nụ hôn tình cảm ngay trên sàn diễn.

{keywords}

Lý Quý Khánh là nhà thiết kế hiếm hoi của Việt Nam và châu Á được tham gia “New York Fashion Week” năm nay.

Anh cũng dàn người mẫu nổi tiếng như: Tuyết Lan, Mâu Thủy, Quỳnh Châu… không được đón tết Nguyên Đán ở quê hương mà phải bận rộn trong nhiều tuần liên tiếp để chuẩn bị cho sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế này.

Theo Trí Thức Trẻ