Trong buổi gặp gỡ đầu năm, Mỹ Tâm đã có những giây phút cười thả ga cùng các fan. Đặc biệt cô còn hát “Không phải dạng vừa đâu” trong lúc lì xì cho fan.

Cứ mỗi năm, sau chuyến từ thiện, các fan tại Đà Nẵng lại có dịp gặp gỡ Mỹ Tâm trong buổi họp mặt đầu năm. Với các fan, đây được xem như một dịp thú vị để vừa đến chúc Tết, vừa được thưởng thức món bánh tét và mứt dừa do chính tay cô tự làm. Bên cạnh đó, các fan cũng có cơ hội hỏi Mỹ Tâm về những dự án sắp ra mắt sau Tết.

{keywords}

{keywords} 

Mỹ Tâm vui vẻ trò chuyện với các fan. Dù hiếm khi về Đà Nẵng diễn, nhưng cô lại thuộc tên và nắm rõ về công việc của từng fan


{keywords}

Mỹ Tâm thưởng thức món mứt dừa mà cô và gia đình đã cùng làmtrước Tết 2 ngày.

 {keywords}

Cô chia sẻ DVD Liveshow Heart Beat sẽ được ra mắt sau Tết như một quà tặng dành cho những khán giả đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

{keywords}

Khi được hỏi về lý do không sử dụng Facebook cá nhân, Mỹ Tâm cho rằng với cô việc sử dụng Facebook dù giúp mọi người kết nối lại gần nhau hơn nhưng mặt khác sẽ làm cho việc gặp gỡ ngoài đời thực sẽ trở nên thiếu cảm xúc. Cô cũng chia sẻ dù vẫn có đôi lúc lên fanpage để đọc bình luận của các fan, nhưng việc đó chiếm thời gian không nhiều. Phần lớn thời gian cô dành cho việc sáng tác, tập luyện vũ đạo,… để có những sản phẩm âm nhạc dành tặng fan.

{keywords}{keywords}

Sau khi trò chuyện cùng các fan, Mỹ Tâm vẫn không quên thực hiện phong tục đặc trưng của ngày Tết. Cô mừng tuổi từng fan và gởi lời chúc sức khỏe, tài lộc đến các fan và gia đình. Vừa lì xì, Mỹ Tâm lại ngân nga câu hát “Không phải dạng vừa đâu” trong ca khúc cùng tên đang tạo hiệu ứng khá mạnh trên mạng.

 {keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 


Quang Minh