Gia đình Á hậu Huyền My đã chuyển về ngôi nhà mới tại một khu chung cư cao cấp ở gần Ngã Tư Sở (Hà Nội).

{keywords}

Căn hộ nơi Huyền My và gia đình vừa chuyển đến cũng là nơi nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Đăng Dương, Tuấn Hưng, Đinh Thành Lê, Hà Hoài Thu, MC Phan Anh, diễn viên Hải Anh... cùng gia đình sinh sống.

 

{keywords}

Trước đây, Á hậu Huyền My cùng gia đình ở tại một ngôi nhà khá xa trung tâm. Đây là ngôi nhà khá rộng rãi và thoáng mát, tuy nhiên lại ở quá xa, không tiện lợi cho công việc bận rộn hiện tại của Huyền My, chính vì vậy gia đình cô đã quyết định chuyển về tổ ấm mới.

{keywords}

Vì chuyển nhà sát Tết nên gia đình Huyền My khá bận rộn và khẩn trương dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón Tết. Ngôi nhà của Á hậu nằm trên tầng cao, với diện tích khá rộng rãi và có ba phòng ngủ dành riêng cho bố mẹ cô và em trai của Huyền My. Tất cả đều rất háo hức được đón Tết tại căn hộ cao cấp ấm cúng này.

 

{keywords}

Do công việc bận rộn nên sát Tết, Á hậu Huyền My vẫn chưa được nghỉ ngơi mà liên tục tham gia các sự kiện. Cô cũng phải bay vào Sài Gòn trong những ngày giáp Tết để quay quảng cáo theo cam kết đã ký với nhà tài trợ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

{keywords}

Trở về Hà Nội, Huyền My và gia đình ngay lập tức đi sắm Tết. Tuy không quá đảm đang nhưng Huyền My cũng tranh thủ đi mua hoa để về bày biện và trang trí ở nhà vì cô vốn rất thích hoa. Huyền My cũng dành thời gian để lau dọn nhà cửa và đồ đạc trong nhà.

{keywords}

Cô cho biết: 'Năm qua là một năm vô cùng đáng nhớ với Huyền My và gia đình khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và dành ngôi Á hậu. Đặc biệt hơn, dịp cuối năm này gia đình My lại chuyển về ngôi nhà mới nên đây chắc chắn sẽ là một cái Tết đầy ý nghĩa'.

{keywords}

Dịp Tết vừa qua, gia đình Huyền My có ý định đi du lịch Hàn Quốc và Thái Lan tuy nhiên do gặp khó khăn trong thủ tục xin visa và không kịp mua vé máy bay nên đành phải hoãn lại. Bù lại, Huyền My cho biết cô sẽ dành thời gian hiếm hoi này để tranh thủ nghỉ ngơi và đón một cái Tết cổ truyền thật ý nghĩa bên gia đình và người thân

{keywords}

Nhân dịp năm mới Ất Mùi, Á hậu Huyền My gửi lời chúc tới tất cả các độc giả của báo Gia đình & Xã hội một năm mới an khang, thịnh vượng và đặc biệt là có sức khoẻ dồi dào vì cô quan niệm "có sức khoẻ là có tất cả".


(Theo GiadinhNet)