MC Nguyên Khang "check in" tại Mỹ, BTV Quang Minh, Minh Hà và Mai Ngọc vẫn tất bật với công việc trong ngày đầu tiên của năm mới.

{keywords}

BTV Quang Minh: MC được yêu mến qua chương trình Chúng tôi là chiến sĩ - Quang Minh - "check in" tại văn phòng làm việc trong ngày đầu xuân. Anh viết: "Sớm mùng một đi làm là một niềm hạnh phúc không nhỏ. Chúc các bạn khán giả yêu mến của VTV sẽ đón năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc trong công việc và cuộc sống".

 

{keywords}

BTV Hoa Thanh Tùng: Bếp trưởng của Bữa trưa vui vẻ chia sẻ ảnh xì tin bên con trai và viết: "Bố con cháu chúc cả nhà năm mới: Sức khoẻ - hạnh phúc - may mắn".

{keywords}

BTV Ngọc Trinh: MC xinh đẹp chọn sắc đỏ tươi thắm cho ngày đầu năm mới. Cô chúc mọi người năm mới lúc nào cũng vui tươi, rực rỡ như hoa, hạnh phúc, may mắn và cầu gì được nấy.

{keywords}

BTV Mai Ngọc: MC thời tiết xinh đẹp của VTV "khai xuân" bằng bản tin được thực hiện tại chùa Trấn Quốc, Hà Nội. Cô viết: "Chào buổi sáng đầu tiên năm Ất Mùi. Cảm ơn cả nhóm đã luôn cùng em thực hiện những chương trình thật mới và nóng hổi đến quý vị khán giả. Chùa Trấn Quốc sớm mùng 1 Tết. Tĩnh lặng và bình yên...".

{keywords}

Trước đó, Mai Ngọc chia sẻ khoảnh khắc bình dị bên gia đình, người thân. Cô viết: "Chào bạn Ngựa, đón bạn Dê. Lâu lắm rùi giao thừa mới ở nhà bám mẹ và bị quậy tưng bởi 2 chú hề này. Chúc cả nhà năm mới sum vầy. Mưa lúc nào cũng thuận, gió hoà. Tiền lúc nào cũng đầy túi và tình đầy tim nhé".

 

{keywords}

MC Minh Hà: MC của Cà phê Sáng cũng có một đêm giao thừa bận rộn với công việc. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Giao thừa của cô gái nhà Đài. Ngày làm việc cuối cùng của năm Giáp Ngọ bắt đầu từ 5 rưỡi sáng để chuẩn bị cho Cà phê sáng với VTV3 và kết thúc lúc 1h đêm hôm sau với cầu truyền hình pháo hoa trực tiếp từ cầu Nhật Tân. Ai bảo làm việc là vất vả? Làm việc là niềm vui, là vinh dự và hạnh phúc. Mong một năm mới đủ đầy yêu thương và hạnh phúc với tất cả mọi người".

 

{keywords}

MC Trần Hồng Ngọc: Cùng thực hiện hai chương trình với Minh Hà là BTV Hồng Ngọc. Anh chàng MC của Hãy chọn giá đúng không quên chụp ảnh selfie chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân và viết: "Năm mới đến rồi ! Tết tràn ngập muôn nơi, giữ gìn sức khoẻ và luôn vui vẻ nhé mọi người ơi".

 

{keywords}

Trước đó, MC của Cà phê sáng cũng kịp "check in" khi chuẩn bị cho buổi cầu truyền hình pháo hoa trực tiếp từ cầu Nhật Tân.

 

{keywords}

MC Nguyên Khang: MC của The Remix Nguyên Khang "check in" ngày đầu tiên của năm mới tại Chicago. Dù cùng gia đình đón tên tại Mỹ song người dẫn chương trình đắt show Vbiz không quên gửi lời chúc tới người hâm mộ bằng những câu thơ dí dỏm: "Năm mới sống lâu như rùa, sống dai như đỉa/ Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ/ Khỏe mạnh như chim đại bàng/ Giàu sang như chim phụng/ Làm lụng như chim sâu/ Sống lâu như chim đà điểu".

 

{keywords}

MC Quyền Linh: Nếu như Nguyên Khang chọn sắc đỏ của ngày xuân mới thì MC của chương trình Bạn có thực tài lại chọn màu vàng may mắn cho ngày Tết khi hoá thân thành Ngọc Hoàng. Người dẫn chương trình đắt sô chúc mọi người năm mới vạn sự như ý.

 

{keywords}

MC Thu Hằng: Người dẫn chương trình Hoa khôi áo dài - Thu Hằng - cũng chúc người hâm mộ với câu khẩu hiệu nhiều năm qua của mình: "Tiền đầy túi, tình đầy tim".

{keywords}

MC Ốc Thanh Vân: Người dẫn chương trình của Đồ Rê Mí 2014 - Ốc Thanh Vân - đón tuổi mới vào đúng đêm giao thừa bên gia đình. Năm nay, tổ ấm của "chị Ốc" đón thêm thành viên thứ 5. Trên trang cá nhân, bà mẹ ba con chia sẻ, đây là sinh nhật đặc biệt nhất trong vòng 16 năm cô và ông xã gắn bó kể từ ngày quen biết.

{keywords}

MC Đan Lê: "Cô gái thời tiết" xinh đẹp Đan Lê cũng có một buổi tối ấm áp và hạnh phúc bên gia đình. Sau khi hạ sinh quý tử thứ hai, Đan Lê nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với công việc của một người làm truyền hình. Tuy nhiên, gái hai con vẫn sắp xếp để dành nhiều thời gian cho gia đình. Cô viết: "Chẳng gì bằng gia đình sum họp. Chúc mọi nhà một cái Tết ấm áp, yên vui".

(Theo Zing)