Với nhiều điểm đổi mới, Táo quân 2015 khiến nhiều khán giả nôn nóng chờ đợi tới tối 30 Tết để xem trên truyền hình.

Trong chương trình Chuyển động 24h phát sóng vào trưa ngày 17/2 (29 Tết), khán giả có thể thấy được không khí chuẩn bị khẩn trương của các diễn viên khi tham gia Táo quân, cũng như nội dung chính trong chương trình năm nay.

{keywords}

Minh Quân đóng vai trợ lý Thiên Lôi, trả treo cùng Bắc Đẩu.

Với Táo quân 2015, người xem sẽ gặp lại Minh Quân trong vai trò trợ lý Thiên Lôi cùng tạo hình đen nhẻm, răng hô quen thuộc. Chia sẻ về kỷ niệm đến với Táo quân, Minh Quân cho biết: "Cách đây hai năm, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã ngỏ lời mời tôi thử vai Thiên Lôi. Sau một đêm suy nghĩ, tôi nói với anh Hải là sợ không thể đảm nhận được vai diễn này vì áp lực diễn chung với các nghệ sĩ rất nổi tiếng và tham gia nhiều năm trước. Mặt khác, khán giả cũng đã quen với vai Thiên Lôi do anh Bình Trọng đóng. Nếu mình làm không tốt sẽ gây ảnh hưởng tới toàn bộ ê-kíp. Nhưng sau khi được anh Hải, anh Xuân Bắc động viên, tôi cũng mạnh dận đến thử vai".

Một trong những điểm khiến Minh Quân nhớ nhất về vai trợ lý Thiên Lôi năm nay là trang phục tới 7 lớp áo, vừa dày vừa nặng khiến anh có cảm giác như được đi "sauna" trên sân khấu. Ngoài ra, việc phải nhớ lời thoại của nhân vật cũng tạo cho anh không ít áp lực.

Nam ca sĩ Bức tranh muôn màu nói thêm, khi tham gia Táo quân mới biết áp lực làm việc của các diễn viên là cực kỳ nặng nề bởi đây là chương trình được toàn dân mong chờ vào tối 30 Tết. Khoảng 20 ngày trước khi ghi hình, những nghệ sĩ tham gia thường tập luyện từ 19h hôm trước tới khoảng 3-4h sáng hôm sau.

Nói về Táo quân năm nay, Minh Quân chia sẻ có khá nhiều điểm đổi mới. Đây là lần đầu tiên có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ hài phương Nam là Việt Hương và Chí Tài trong chương trình đặc biệt tối 30 Tết. Hai nghệ sĩ sẽ làm đóng vai trò làm khó khách mời giống như format của Ơn giời, cậu đây rồi. Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng sẽ thay Minh Quân đảm nhận vai Thiên Lôi và có màn cấu kết với Bắc Đẩu để làm giá trên thiên đình.

Theo Zing.vn