Nữ ca sĩ 29 tuổi vừa đính hôn với bạn trai lâu năm Taylor Kinney và khoe chiếc nhẫn kim cương mặt hình trái tim trên tài khoản Instagram.

{keywords}

Lady Gaga thông báo tin này vào ngày 16/2 kèm bức ảnh ấn tượng trên Instagram. Cô cho biết nam diễn viên 33 tuổi đã cầu hôn mình vào đúng ngày Valentine và tất nhiên Lady Gaga đã gật đầu đồng ý.

'Anh ấy tặng tôi trái tim của anh ấy vào đúng ngày lễ tình nhân và tôi đã nói: Em đồng ý!', nữ ca sĩ viết. Theo Us Weekly, nữ ca sĩ 29 tuổi và vị hôn phu đã tổ chức ăn mừng sự kiện này tại nhà hàng của gia đình Gaga ở Manhattan.

{keywords}

Lady Gaga và Taylor Kinney lần đầu gặp nhau năm 2011 khi họ quay MV "You & I" và hẹn hò sau đó vài tháng. Tuy nhiên chuyện tình cảm của cặp đôi này từng gặp trục trặc. Họ từng chia tay 1 tháng vào thời điểm giữa năm 2012 và quay lại từ đó đến nay.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây với Howard Stern, Gaga nói sẽ đồng ý cưới Kinney nếu anh cầu hôn bởi cô cảm nhận đây chính là người đàn ông dành cho mình. Còn Kinney trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 4 năm ngoái đã tâm sự rằng Gaga đã giúp anh sống tốt hơn.

Ngọc Nhi - Theo HuffPost, usweekly