Hội đồng về truyền hình của các bậc phụ huynh của Mỹ lên tiếng đòi cấm chiếu chương trình ‘Sex Box' trên kênh We TV trước khi nó được lên sóng.

{keywords}

Hội đồng về truyền hình của các bậc phụ huynh Mỹ (PTC) vừa ra một bản kiến nghị đề nghị kênh We TV của nước này cấm trình chiếu show truyền hình thực tế tranh cãi ‘Sex Box' (Chiếc hộp tình dục) trên hệ thống truyền hình cáp dù tới ngày 27/2 nó mới chính thức lên sóng.

‘Sex Box’ là series chương trình truyền hình rất thành công tại Anh trước khi nó được mua bản quyền sản xuất tại Mỹ. Chương trình nhằm mục đích giúp người xem có cái nhìn thực tế nhất về tình dục thay vì nghe kể lại, nói lại hay qua tranh ảnh.

Các cặp đôi sẽ được đưa vào trong một chiếc hộp cách âm với lớp bao là kính mờ xung quanh và hoàn toàn không bị các máy quay bên trong giám sát. Họ sẽ làm chuyện ấy trong 'sex box' trong khi có 3 chuyên gia tình dục ngồi đợi phía ngoài để đưa các lời khuyên về đời sống tình dục cho các cặp đôi.

Chủ tịch PTC, Tim Winter trả lời trên FOX411: “Đây là một sex show trực tiếp trên truyền hình. Kiểu chương trình thế này bạn có thể xem trên hệ thống cáp Showtime hoặc HBO và là gói dịch vụ truyền hình cáp cơ bản. Chúng tôi coi đó như một chuỗi thức ăn sẽ bắt đầu xuất hiện trên các hệ thống truyền hình trả tiền”.

{keywords}

Tim Winter còn tiết lộ rằng trong tương lai, chương trình này còn gây sốc hơn khi đặt máy quay trong các hộp để truyền đi những hình ảnh nóng bỏng của các cặp đôi trên truyền hình. Marc Juris, Chủ tịch của We TV từng nói rằng Sex Box là một trong những show truyền hình có chủ đề độc đáo nhất mà ông từng biết và ông mong muốn sớm có nó trên We TV.

Tuy nhiên sự xuất hiện của ‘Sex Box' khiến các bậc phụ huynh không hài lòng và họ phản đối kịch liệt trước khi nó được lên sóng bởi lo ngại ảnh hưởng xấu đến con cái mình.

L.A  - Theo Foxnews