Đêm nhạc hội Hoà nhạc mùa Xuân là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau tạo nên từ các loại nhạc cụ tân tiến và cũng là lần đầu tiên dòng sản phẩm cao cấp nhất của Yamaha mang tên CFX - “Kiệt tác của sự Tinh tế” được ra mắt công chúng.

Buổi “Hòa nhạc mùa Xuân” hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình biểu diễn tuyệt vời dành cho những người đam mê âm nhạc thính phòng nói chung và công chúng yêu mến nghệ thuật nói riêng. Chương trình được đầu tư, tổ chức công phu với sự phối hợp chuyên nghiệp từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước.

{keywords}

Đêm nhạc hội “Hòa nhạc mùa Xuân”

Đàn Đại dương cầm CFX là sản phẩm nổi tiếng nhất thuộc dòng CF của hãng nhạc cụ Yamaha. Đại dương cầm CFX được sử dụng chủ yếu trong các buổi hòa nhạc lớn với âm thanh trầm mạnh mẽ, khả năng biểu cảm sắc sảo, mang đến cho người thưởng thức những âm thành chân thực đến tuyệt mĩ.

Nhờ vào sự kết hợp hài hòa đặc biệt từ gỗ, sắt, nỉ và da, CFX mang đến sự tinh tế và sang trọng trong từng đường nét âm thanh và kiểu dáng. Đối với Yamaha, sự hoàn hảo trong âm điệu phải bắt đầu từ các tiêu chí lựa chọn vật liệu, chỉ những vật liệu tốt nhất, phù hợp nhất mới được sử dụng để chế tác nên những sản phẩm độc đáo, sao cho sự pha trộn của mỗi thành phần sẽ tạo nên những âm thanh tuyệt hảo nhất.

Với CFX, mỗi một nốt trầm bổng được gieo lên đem đến sự trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người nghe, khi là những âm thanh trong trẻo, réo rắt của những giai điệu vui tươi hoan hỉ, khi hào hùng, trầm bổng trong những bản giao hưởng cổ điển. Chính sự tỷ mỉ, trau chuốt trong công đoạn chế tác thủ công từ thùng, phím đàn đến bảng cộng hưởng… cùng bề dày kinh nghiệm của những kỹ sư chế tạo hàng đầu, những người nghệ sỹ đã luôn tin tưởng, gắn bó với Yamaha đã làm nên một Đại dương cầm CFX tuyệt hảo.

Với sự xuất hiện của CFX, đêm nhạc hội “Hòa nhạc mùa Xuân” là cơ hội tuyệt vời để khán thính giả cùng thưởng thức những bản nhạc giao hưởng ấm cúng, mang đậm giá trị văn hóa, nghệ thuật bên gia đình, người thân trong dịp cuối năm.

{keywords}

Thông tin chi tiết buổi “Hòa Nhạc Mùa Xuân”

20h ngày 30/1/2015

Địa điểm: Phòng Hòa nhạc lớn - Học viện Âm Nhạc Quốc gia Việt Nam

Địa chỉ: Số 77 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thúy Ngà