-Nổi tiếng, xinh đẹp nhưng hầu như truyền thông ít khi khai thác được chuyện đời tư của Mỹ Tâm dù cô đã 34 tuổi. Vậy nên, đã có nhiều tin đồn xung quanh chuyện giới tính của Mỹ Tâm và chuyện 'tình cảm' của cô.


Xinh đẹp, thành công, nổi tiếng và muộn chồng là những lý do khiến chuyện tình cảm của Mỹ Tâm được quan tâm hàng đầu trong giới giải trí, đặc biệt khi cô là một ngôi sao kín tiếng.

Tin đồn ca sĩ Mỹ Tâm 'cặp kè' với bà chủ hiệu bánh mỳ Như Lan được dịp bùng phát khi cô lên sân khấu VTV - Bài hát tôi yêu năm 2003, Mỹ Tâm đã cảm ơn ba mẹ và cảm ơn 'chị Lan' đã là người giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Dư luận lúc đó đã sâu chuỗi tin đồn trước đó giữa Mỹ Tâm với bà chủ Như Lan.

{keywords}

Khi được hỏi về tin đồn này, Mỹ Tâm đã rất bất ngờ và giải thích: "Chị Ba của Tâm tên là Lan, chị ấy lo mọi việc cho Tâm mà, thế là người ta ra ngoài đồn Tâm cặp bồ với chủ tiệm bánh Như Lan. Bản thân mình thì không có sao. Nhưng thấy tội cho cái người nào đó tên là Như Lan thật. Người ta còn sống mà nói như người ta chết rồi vậy đó, toàn chuyện viễn tưởng. Tâm nghe xong còn ngạc nhiên, nói vậy mà cũng nói được và nghe vậy mọi người cũng tin nữa là sao? Nhưng rồi nghĩ lại thì thấy người ta quan tâm tới mình nhiều quá thôi".

Sau bao năm sống trong tin đồn, dù đã 70 tuổi, không chồng, không con nhưng bà Dậu, chủ tiệm bánh mỳ Như Lan đột nhiên lên tiếng về tin đồn này. Theo bà Dậu, bà chỉ nghe băng đĩa của Khánh Ly, ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Phạm Duy. Tuy vậy, khi nghe Khánh Ly và Phạm Duy có những tuyên ngôn về bên này bên kia, bà cảm thấy không nể nên không còn thích nghe nữa. Bà chưa từng nghe nhạc của Mỹ Tâm và chưa từng gặp cô nên không có chuyện 'cặp kè'.

Bà bảo, ở tuổi 70 bà chẳng quan tâm tới tin đồn, chỉ mình biết mình là đủ, để tâm để lo chuyện làm ăn. Thế là vui.

HK (tổng hợp)