- Tân hoa hậu phá bỏ 'lời nguyền' đáng sợ cho nhan sắc Colombia. Á hậu 1 sở hữu đai đen võ thuật. Á hậu 4 có mái tóc tém cá tính.


Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe vừa kết thúc với chiến thắng xứng đáng cho người đẹp đến từ Colombia - Paulina Vega. Tân hoa hậu và 4 á hậu đều là những cô gái thú vị. Bên cạnh đó những thông tin bên lề liên quan đến câu hỏi ứng xử, khán giả hâm mộ và các thí sinh không đạt giải cũng được tiết lộ ngay sau đêm chung kết.

Tân hoa hậu phá bỏ lời nguyền cho nhan sắc Colombia

Chiến thắng của người đẹp đến từ Colombia - Paulina Vega là hoàn toàn xứng đáng với những gì cô gái 22 tuổi này đã thể hiện. Tân hoa hậu sinh ra trong một gia đình showbiz nổi tiếng tại quê nhà. Bà ngoại cô cũng là một cựu hoa hậu. Trước đêm chung kết, cô được chuyên trang về sắc đẹp như Globalbeauties và Missosology đánh giá cao nhất trong các bảng xếp hạng.

Với việc lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ sau 56 năm chờ đợi, Paulina Vega đã phá vỡ lời nguyền về nhì đáng sợ của các nhan sắc Colombia. Trong quá khứ, rất nhiều nhan sắc đến từ quốc gia Nam Mỹ này được xem là ứng cử viên số 1 tại các kì Miss Universe nhưng chỉ ngậm ngùi dừng bước với vị trí á hậu 1.

{keywords}

Tân hoa hậu Paulina Vega đến từ Colombia

Được biết, Colombia từng giành 3 danh hiệu Á hậu 1 vào các năm 1992, 1993, 1994. Gần đây nhất, tại kì Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tại Việt Nam, một thí sinh khác của Colombia cũng cán đích ở vị trí này dù là thí sinh được yêu thích nhất trước đêm chung kết. Chuyên trang Globalbeauties mới đây đã có một bài báo mang tính “đòi công bằng” cho các cô gái Colombia vì họ chịu quá nhiều thiệt thòi tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Trước những tin đồn về tân hoa hậu trong những ngày diễn ra cuộc thi như chảnh chọe, kiêu ngạo và đanh đá, trang web uy tín này đã trực tiếp xác minh lại và lên tiếng thanh minh cho cô.

{keywords}

Tân hoa hậu trong phần thi áo tắm.

Á hậu 1 sở hữu đai đen Taekwondo

Á hậu 1 đến từ Mỹ, cô Nia Sanchez năm nay 24 tuổi và sở hữu đai đen Taekwondo. Cô bắt đầu học võ từ năm 8 tuổi và có 12 năm liên tiếp tập luyện dưới chế độ nghiêm khắc. Trước vòng chung kết cuộc thi Miss Universe, có tin đồn cho rằng hoa hậu Mỹ đang nóng lòng kết thúc nhiệm kỳ của mình để lập gia đình. Đây có lẽ là lý do giải thích vì sao người đẹp để tuột vương miện ngay trên sân nhà.

{keywords}

Á hậu 1 Nia Sanchez đến từ nước Mỹ


Á hậu 2 kẻ thế chân may mắn

Người đẹp dừng bước ở vị trí á hậu 2 là thí sinh của Ukraine - Diana Harkusha. Tân Á hậu 2 năm nay 19 tuổi, xuất thân là một người mẫu với chiều cao 1m80. Cô được cử tham dự Hoa hậu Hoàn vũ vào giờ chót sau khi hoa hậu Ukraine từ bỏ cơ hội đi thi quốc tế. Về nhì ở cuộc thi trong nước, Diana Harkusha trở thành kẻ thế chân may mắn và đạt kết quả đáng tự hào cho nhan sắc Ukraine.

{keywords}

Á hậu 2 là á hậu tại cuộc thi hoa hậu Ukraine

Á hậu 3 gây bất ngờ lớn nhất đêm chung kết

Với việc các ứng cử viên sáng giá đều được gọi tên trong top 15, danh hiệu Á hậu 3 của hoa hậu Hà Lan được xem là bất ngờ lớn nhất đêm chung kết. Yasmin Verheijen là cái tên mờ nhạt suốt 3 tuần tranh tài tại cuộc thi Miss Universe. Khán giả chỉ nhớ đến cô sinh viên kiến trúc này nhờ chiều cao khủng, 1m85 và vòng 1 ngoại cỡ. Trong trang phục dạ hội khoét sâu ở phần ngực, hoa hậu Hà Lan thực sự thiêu đốt mọi ánh nhìn.

{keywords}

Á hậu 3 đến từ Hà Lan trong phần thi dạ hội.

Á hậu 4 với mái tóc độc nhất từ trước tới nay

Người đẹp tóc tém đến từ Jamaica đã được báo chí chú ý ngay từ những ngày đầu. Cô gái 23 tuổi Kaci Fennell vô cùng tự tin trong mọi hoạt động vì sự đặc biệt của bản thân. Trong những năm gần đây, số thí sinh sở hữu mái tóc ngắn lọt top 15 rất ít, đạt được danh hiệu á hậu như hoa hậu Jamaica là điều chưa từng xảy ra.

{keywords}

Á hậu 4 người Jamaica với mái tóc tém cá tính

Câu hỏi từ Facebook làm khó cho thí sinh

Năm nay, phần thi ứng xử được bổ sung thêm câu hỏi do chính khán giả tương tác với cuộc thi qua Facebook. 5 thí sinh cuối cùng được trả lời chung một câu hỏi: "Đóng góp lớn nhất của đất nước bạn cho toàn thế giới là gì?". Đây là một câu hỏi bẫy theo đánh giá của nhiều khán giả vì các thí sinh hoặc là quá tự tin về vai trò của quốc gia mình hoặc không biết kể điều thật đặc biệt, thú vị.

Hoa hậu Ukraine đã ngập ngừng trong giây lát vì bản thân đất nước cô đang trong thời gian khủng hoảng về chính trị. Một câu trả lời hay cho câu hỏi khó này nên kêu gọi mỗi quốc gia trên thế giới củng cố an ninh đất nước và chung sống hòa bình với láng giềng để không còn xung đột, bạo lực xảy ra trên thế giới.

{keywords}

Các thí sinh trong phần thi ứng xử căng thẳng

Người hâm mộ Philippines cuồng quá hóa vô duyên

Ngay sau khi hoa hậu Philippines dừng bước tại top 10 đêm chung kết, fanpage của chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties đã khéo léo đáp trả một số người hâm mộ nước này vì những lời lẽ không mấy thiện cảm trước đó. Người Philippines đã có 4 Á hậu trong các kỳ Hoa hậu hoàn vũ gần đây nhất nên họ đã rất bức xúc khi Hoa hậu Mary Jean Lastimosa không được Globalbeauties xếp trong top cao của bảng xếp hạng. Cùng với các nước Nam Mỹ, Philippines là quốc gia có lượng người hâm mộ cuồng sắc đẹp đông đảo nhất hành tinh.

{keywords}

Hoa hậu Philippines sớm dừng bước tại top 10

Nhan sắc châu Phi tiếp tục bị bỏ rơi, hoa hậu hàng hiệu vẫn bị loại

Nhìn vào danh sách 15 cô gái đẹp nhất năm nay, điều dễ dàng nhận thấy là nhan sắc đến từ lục địa đen tiếp tục bị bỏ rơi. Hai năm liên tiếp châu Phi không có thí sinh nào được gọi tên trong đêm chung kết. Bên cạnh đó, những cái tên hot của vòng chung kết như hoa hậu Nga (thí sinh chuyên trị hàng hiệu), hoa hậu Hungary (chủ nhà của Miss Universe lần thứ 64 tới), hoa hậu CH Slovakia (thí sinh gợi cảm nhất do Globalbeauties bầu chọn). sớm bị loại gây ít nhiều nuối tiếc cho khán giả.

{keywords}

Hoa hậu CH Slovakia gợi cảm nhất vẫn bị loại

Trần Khang